Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

Cách thực hiện này sẽ giúp bạn:- Nhận link tải game trên điện thoại- Biết cách tải và chơi PUBG Mobile một cách thông minh

PUBG Mobile vẫn là tựa game được đông đảo game thủ yêu thích. Từ bản tiếng Trung đến bản quốc tế với giao diện tiếng Anh, PUBG Mobile luôn thu hút đông đảo người chơi. Làm thế nào để tải và chơi PUBG Mobile tại server Trung Quốc? Hãy tham khảo chi tiết hướng dẫn dưới đây để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn.

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

Khám phá thế giới PUBG Mobile Trung Quốc trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

- Tải PUBG Mobile cho Android- Tải PUBG Mobile cho iPhone

Thông tin đặc sắc về PUBG Mobile tại Trung Quốc

PUBG Mobile, tác phẩm của Tencent và phát triển bởi Timi Studio và Lightspeed Studio, mang đến trải nghiệm không giới hạn. Như bạn đã biết, từ cuối năm 2017, Tencent sản xuất hai phiên bản PUBG Mobile và vận hành bởi hai studio khác nhau, một là Timi Studio và một là Lightspeed Studio.

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

Khám phá PUBG Mobile Trung Quốc - tựa game sinh tồn thừa hưởng toàn bộ tinh hoa từ PUBG Bluehole

PUBG Mobile của Tencent mara trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Gameplay của PUBG Mobile giữ nguyên tất cả những đặc sắc từ phiên bản PC. Thông tin mới nhất về PUBG Mobile Trung Quốc là game đã cập nhật lên phiên bản 0.6.3, bổ sung chế độ Chiến tranh giống như trong PUBG PC.

Cách tải và chơi PUBG Mobile server Trung Quốc

Bước 1 : Chọn phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc bạn muốn chơi, có thể là PUBG Mobile Timi Studio (PUBG Mobile: Toàn Quân Xuất Kích) hoặc PUBG Mobile Lightspeed Studio (PUBG Mobile: Thứ Kích Chiến Trường).

- Tải phiên bản PUBG Mobile Timi Studio (PUBG Mobile: Toàn Quân Xuất Kích) tại đây

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

- Tải phiên bản PUBG Mobile Lightspeed Studio (PUBG Mobile: Thứ Kích Chiến Trường) tại đây

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

Khi truy cập trang chủ để tải game PUBG Mobile (cả hai phiên bản), bạn chọn hệ điều hành bạn muốn chơi là iOS hoặc Android. Lưu ý với tài khoản iOS, bạn cần phải có tài khoản Apple Trung Quốc mới có thể tải game PUBG Mobile nhé.

Bước 2 : Sau khi đã tải xong ứng dụng về máy, bạn tiến hành cài đặt như bình thường. Quá trình cài đặt game PUBG Mobile Trung Quốc cũng không khác gì so với việc cài đặt một game hay ứng dụng thông thường. Chỉ cần ít thời gian, game thủ đã có thể thưởng thức PUBG Mobile trên điện thoại của mình.

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

Tải và trải nghiệm game PUBG Mobile Trung Quốc trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Bước 3 : Đăng nhập vào game và bắt đầu trải nghiệm. Sau khi tải và cài đặt PUBG Mobile Trung Quốc hoàn tất, bạn có thể truy cập vào ứng dụng để chơi. Để tham gia trò chơi, game thủ cần có tài khoản WeChat hoặc QQ.

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

(Nếu bạn chưa có tài khoản WeChat hoặc QQ, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết cách tải và đăng ký hai tài khoản này mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó.)

>> Hướng dẫn tải và đăng ký WeChat

>>Hướng dẫn tải và đăng ký QQ

Với một trong hai tài khoản này, bạn có thể dễ dàng đăng nhập và trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc. Đáng chú ý rằng cả hai loại tài khoản này cũng cho phép bạn thưởng thức nhiều game khác của Tencent và đa số game di động Trung Quốc.

Garena Free Fire, một tựa game đang được cộng đồng người chơi cả trong và ngoài nước ưa chuộng. Trải nghiệm Garena Free Fire mang đến cho game thủ những thách thức đầy kịch tính, tranh giành mạng sống.

Một số hình ảnh ingame trong PUBG Mobile Trung Quốc:

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạnTải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạnTải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạnTải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạnTải game PUBG Mobile Trung Quốc và bắt đầu phiêu lưu trên điện thoại của bạn

Khám phá bài viết về tựa game Rules of Survival - một trong những game sinh tồn mobile đáng chú ý nhất hiện nay. Rules of Survival được phát triển bởi hãng NetEase, mang đến cho bạn trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn với nhiều khẩu súng mới và chế độ đấu cuộc không ngừng.

Tencent Gaming Buddy là trình giả lập cho phép bạn chơi PUBG Mobile trên PC, được phát triển và phát hành bởi chính Tencent. Việc tải Tencent Gaming Buddy giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm PUBG Mobile trên máy tính của mình, đồng thời đảm bảo sự công bằng trong trận đấu giữa người chơi sử dụng các thiết bị khác nhau.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/pubg-ban-trung-a21768.html