Tắt âm bàn phím Xiaomi đúng cách bạn đã biết chưa?

Với những âm thanh nịnh tai như thế nhưng sẽ ảnh hưởng đến bạn và những người xung quanh kha khá việc. Nếu bạn lựa chọn tắt âm đi thì sẽ khiến cho thời gian sử dụng điện thoại kéo dài hơn, màn hình cũng tránh được các tình trạng giật lag do chúng gây ra và cũng giúp cho những người xung quanh không bị khó chịu khi nghe thấy tiếng ồn. Vậy tắt âm bàn phím Xiaomi thế nào? Cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Cách tắt âm, bàn phím Xiaomi đúng cách?

Chúng ta sẽ tắt âm bàn phím Xiaomi ở mục cài đặt rồi chọn vào mục tắt âm để tắt chúng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn đọc.

Tắt âm bàn phím Xiaomi đúng cách bạn đã biết chưa?

Tắt âm bàn phím Xiaomi đúng cách bạn đã biết chưa?

Tắt âm bàn phím Xiaomi đúng cách bạn đã biết chưa?

Giải đáp những câu hỏi liên quan đến tắt âm bàn phím Xiaomi

1.Nếu bật im lặng thì âm thanh bàn phím có còn hay không?

Bảo Hành One xin trả lời là không. Vì khi bạn đã bật chế độ im lặng thì những âm thanh như âm thanh bàn phím cũng bị tắt theo.

2. Làm sao để thay đổi kích cỡ bàn phím trên điện thoại Xiaomi?

Để thay đổi được kích cỡ bàn phím đối với dòng điện thoại Xiaomi thì cũng tương tự như tắt âm bàn phím và bạn có thể làm theo các bước như sau: Đầu tiên bạn cũng truy cập vào phần ứng dụng của cài đặt và chọn mục cài đặt chung sau đó chọn tiếp vào mục ngôn ngữ và nhập liệu rồi kế đến là chọn bàn phím ảo rồi đến mục bàn phím Swiftkey và cuối cùng là chọn kích thước bàn phím mà bạn mong muốn nhé.

Những mục liên quan khác đến tắt âm Xiaomi

1.Cách để tắt âm chụp ảnh trên điện thoại Xiaomi.

Đối với cách tắt âm chụp ảnh trên điện thoại thì mỗi dòng điện thoại sẽ có một cách tắt âm khác nhau. Bảo Hành One sẽ hướng dẫn nhanh cho bạn cách tắt âm chụp ảnh trên điện thoại Xiaomi bạn nhé.

2.Cách tắt rung thanh điều hướng trên điện thoại Xiaomi

Bạn cảm thấy bực mình mỗi khi mình chạm vào 3 nút điều hướng thì điện thoại lại rung lên? Bảo Hành One sẽ giúp bạn không còn tức giận bằng các bước thực hiện sau đây bạn nhé.

3. Cách tiên đoán bàn phím trên điện thoại Xiaomi

Những từ ngữ tiên đoán trên bàn phím Xiaomi cứ nhảy ra liên tục khiến đôi khi bạn vô tình bấm nhầm phải? Bạn muốn tắt chúng đi để không còn phải nhấn sai nữa. Vậy hãy cùng Bảo Hành One làm theo cách bước như sau:

Với những cách đơn giản đã giúp bạn không còn bị khó chịu vì những vấn đề liên quan tới bàn phím Xiaomi nữa rồi.

Xem Thêm: Mẹo hay cho điện thoại Android

Lời Kết

Trên đây là một số thông tin về việc tắt âm bàn phím Xiaomi mà Bảo Hành One đã tìm hiểu được. Mong rằng với những mục trong bài viết có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề tắt âm bàn phím Xiaomi bạn nhé. Đừng quên chia set và đánh giá bài viết để ủng hộ Bảo Hành One nha. Xin cảm ơn và trân trọng!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/tat-am-ban-phim-xiaomi-a21712.html