Mách bạn địa chỉ bán rượu ngon Hà Nội

Thế Giới Rượu xin mách bạn địa chỉ rượu ngon Hà Nội uy tín và chất lượng chắc chắn là điều rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được một của hàng để mua sắm và thưởng thức rượu ngon đúng ý.

Mách bạn địa chỉ bán rượu quê ngon tại Hà Nội

Hiện nay, bạn có thể tìm mua ở rất nhiều cửa hàng bán rượu quê, rượu ngâm… Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và khiến bạn hài lòng. Hãy là một người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn những đơn vị cung cấp rượu quê uy tín trên thị trường:

Rượu Nga Hoàng - Cửa Hàng Rượu Nhập Khẩu Uy Tín Tại Hà Nội

Với sứ mệnh mang đến cho thị trường trong nước những chai VangWhisky cao cấp, chính hãng và chất lượng. Showroom Rượu Nga Hoàng đã và luôn nỗ lực mang thứ thức uống được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới đến gần hơn với quý khách hàng.

Thương hiệu Nga Hoàng cùng với các sản phẩm luôn đảm bảo các tiêu chí:

Rượu Whisky là dòng rượu mạnh được nhiều khách hàng “sành rượu” quan tâm bậc nhất. Đó không chỉ là thức uống thiết đãi bạn bè, đối tác trong những buổi tiệc mà còn là món quà mang ý nghĩa chúc nhau thành công.

Xem thêm: Rượu vang bịch nào ngon? Địa chỉ bán rượu vang bịch uy tín

Thông Tin Liên Hệ

Rượu Vang Cao Minh - Cửa Hàng Rượu Vang Cao Cấp Hàng Đầu Hà Nội

Rượu vang từ lâu đã là biểu tượng của sự sang trọng, là món quà cao cấp của các doanh nhân. Vậy nên, khi lựa chọn rượu vang, điều quan trọng là phải tìm được một địa chỉ cung cấp uy tín. Cửa hàng rượu vang Cao Minh là một trong những đơn vị hàng đầu, nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, chất lượng, được giới doanh nhân tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn. Là một trong những cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm, Showroom Rượu vang Cao Minh hiểu rõ nhu cầu và khẩu vị của người dùng Việt Nam để cung cấp những sản phẩm ưng ý nhất đến khách hàng.

Đến với Showroom rượu vang Cao Minh, khách hàng sẽ như lạc vào “thế giới rượu” với hàng trăm danh mục rượu vang khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn mua rượu vang theo các tiêu chuẩn chai truyền thống như 750ml, 1.5L hoặc mua rượu vang bịch để dễ mang tặng hơn.

Một số sản phẩm tiêu biểu:

Thông tin liên hệ

WINECELLAR - Cửa Hàng Rượu Uy Tín Hà Nội

Rượu Nho Vàng địa chỉ cung cấp rượu ngoại các loại lớn tại Hà Nội. Nổi bật với một số sản phẩm như rượu Vang Chi lê - Rượu Vang Pháp - Úc - Ý - Tây ban Nha - Mỹ và nhiều quốc gia khác. Rượu ở đây có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình cả về mẫu mã lẫn giá tiền. Bạn có thể tìm mua rượu tại cửa hàng rượu Hà Nội này qua thông tin dưới đây!

Thông tin liên hệ:

Cửa Hàng Rượu Vang Tốt

Cái tên tiếp theo trong danh sách không thể bỏ qua chính là Cửa hàng rượu ngoại nhập khẩu rượu vang tốt. Đây là cửa hàng rượu uy tín được thành lập từ năm 2011 chuyên cung cấp các loại rượu ngoại nhập khẩu, rượu vang cao cấp, rượu pha chế các loại với giá cả tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, Rượu Vang Tốt còn có những phụ kiện dành riêng cho rượu vang như khui mở rượu vang, bình thở Decanter, Ly uống rượu vang.

Để trở thành một trong những cửa hàng rượu Hà Nội đáng tin cậy & tiện lợi nhất trong ngành rượu như hiện nay, Rượu Vang Tốt luôn hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của Quý Khách là niềm động viên lớn của chúng tôi. Luôn Cam Kết Chất Lượng - Uy tín Thương Hiệu.” Vì thế, nếu bạn cần một địa chỉ mua rượu ngoại nhập uy tín, chất lượng thì đây chính xác là địa chỉ dành cho bạn. Truy cập ngay vào website để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Xem thêm: Top 10 chai rượu biếu sếp giúp bạn thăng tiến

Thông tin liên hệ:

Cửa Hàng Rượu PLaza - Cung Cấp Rượu Ngoại Cao Cấp Chính Hãng Tại Hà Nội

Cửa hàng rượu Plaza là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm rượu ở Hà Nội. Các sản phẩm rượu tại cửa hàng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Whisky Blended, Whisky Single Malt, Cognac, Vodka, rượu nữ, rượu vang… Tất cả các sản phẩm bán tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng trong từng giọt rượu. Đơn vị cam kết nói không với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng hay trôi nổi trên thị trường. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Plaza.

Đội ngũ nhân viên tại Plaza cũng được đào tạo chuyên sâu kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng cũng như văn hóa rượu. Nhờ đó, có thể tư vấn nhiệt tình, giải đáp những thắc mắc để chọn ra chai rượu phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà vô cùng tiện lợi. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ Plaza để mua được chai rượu chính hãng, chất lượng ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Shop Rượu Vang 247 - Cung Cấp Rượu Chính Hãng Tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mua rượu chính hãng mà không biết lựa chọn nơi uy tín thì hãy tham khảo ngay Rượu Plaza. Đây là nơi bán rượu chính hãng uy tín hàng đầu Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động, nơi đây có hệ thống bán hàng rộng khắp: Bắc, Trung, Nam. Sở hữu hơn hàng ngàn khách hàng trung thành và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào cửa hàng Rượu Plaza.

Thông tin liên hệ:

Shop Rượu Ngọc Thanh - Cửa Hàng Rượu Nhật Ở Hà Nội

Shop rượu Ngọc Thanh là địa chỉ được nhiều dân sành rượu tìm đến. Các sản phẩm rượu tại cửa hàng đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Whisky Blended, Whisky Single Malt, Cognac, Vodka, rượu nữ, rượu vang… Nhân viên ở cửa hàng rượu Hà Nội rất nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

Xem thêm: TOPLIST NHỮNG CHAI RƯỢU ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI MÀ BẠN NÊN BIẾT

Thông tin liên hệ:

Rượu Vang Nguyên Thịnh - Cửa Hàng Rượu Vang Tại Hà Nội

Shop rượu ngoạicửa hàng rượu Hà Nội cung cấp rượu cả theo hình thức sỉ và lẽ. ới hàng trăm các sản phẩm rượu ngoại cao cấp chính hãng như rượu vang Pháp, vang Chile, vang Úc, vang Tây Ban Nha, vang Nam Phi, vang Đức, vang Ngọt, Whisky Single Malt, Sake Nhật Bản, Hennessy XO, Hennessy VSOP, Chivas 12, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ:

Rượu vang ngoại Hà Nội - Mua Rượu Vang Ở Hà Nội

Rượu Hà Nội là một trong những địa chỉ bán rượu ở Hà Nội uy tín, chất lượng. Rượu ở đây đến từ nhiều nước, với nhiều thương hiệu khác nhau. Ở cửa hàng rượu Hà Nội này cung cấp đầy đủ các loại rượu ngoại, rượu vang, Chivas, Hennessy, Whisky, Gin, Cognac, Vodka,… Ngoài ra, cửa hàng còn bán những giỏ quà để biếu tặng được làm theo yêu cầu của khách hàng. Đến với đây, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng mà cửa hàng rượu này mang lại.

Thông tin liên hệ:

Rượu 125 Thái Hà - Cửa Hàng Rượu Vang Xuất Khẩu Hà Nội

Rượu 125 Thái Hà địa chỉ cửa hàng rượu Hà Nội nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu lớn. Các thương hiệu rượu nổi tiếng mà ở đây bày bán có thể kể đến như Chateau Lafite Rothchild, Chateau Margaux, ChateauLatour… Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, có kiến thức về rượu sẽ giúp bạn trong việc chọn mua.

Thông tin liên hệ:

Bách Hóa Rượu : Cửa hàng rượu vang Ý - Chile - Pháp - Tây Ban Nha

Halico không chỉ là cửa hàng rượu Hà Nội mà còn là doanh nghiệp chuyên sản xuất rượu. Với các nhãn rượu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu thích như: Lúa mới, Nếp mới, Vodka Hà Nội, Vina Vodka, Vodka 94 Lò Đúc, Ba Kích Sealion,… Rượu ở đây được sản xuất theo quy trình tiên tiến nhất cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:

Shop Vang Minh Phương - Cửa Hàng Rượu Hà Nội

Cuối cùng tron danh sách những địa chỉ bán rượu ở Hà Nội này chính là cửa hàng Minh Phương. Đây là cửa hàng nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội. Rượu ở đây được nhập khẩu từ những hãng rượu nổi tiếng. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến đó là Johnnie walker , rượu Chivas regal , Ballantine’s hay Macallan… Ngoài ra, cửa hàng còn bán những mặt hàng liên quan đến rượu như dụng cụ, kệ gỗ dựng rượu, các loại ly để uống rượu,…

Thông tin liên hệ:

Showroom Thế Giới Rượu - Địa Chỉ Phân Phối Rượu Vang Chính Hãng Toàn Quốc

Thế Giới Rượu là một trong những nơi kinh doanh rượu vang chính hãng rộng khắp cả nước. Mọi người có thể dễ dàng đặt mua qua hệ thống website Thegioiruou.vn hoặc tại fanpage Thegioiruou. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu vang đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tất cả các dòng sản phẩm tại đây đều đạt quy chuẩn mang đến chất lượng đảm bảo nhất. Thế Giới Rượu không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn rất quan tâm đến vấn đề bao bì sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Tạm kết

Trên đây là thông tin về các địa chỉ bán rượu ngon Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Hãy là người tiêu dùng thông minh chọn mua ở cửa hàng rượu uy tín, rượu ngoại chính hãng giá tốt nhất.

-

Thegioiruou.vn là nhà phân phối rượu ngoại nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Thế giới rượu chỉ bán rượu tây chính hãng với các dòng: rượu vang, rượu chivas, rượu hennessy….mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt để có thể đáp ứng về nhu cầu của quý khách một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH BÁCH GIÁP

Địa chỉ: 411B Nguyễn Tri Phương, F5, Quận 10, Tp.HCM.

Email:thegioiruou@thegioiruou.vn

Hotline: (028) 22.18.18.18

Greenline: 0903.96.77.96

Website: thegioiruou.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiruou.vn

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cua-hang-ban-ruou-ngam-a21571.html