Những mỹ nhân thích chụp ảnh tự sướng khoe ‘vùng kín’

Nếu như trước đây, ‘cởi’ được một bộ phận nghệ sỹ chọn là phương thức để nhanh chóng bước lên bục hào quang của sân khấu thì vừa qua, Chung Thục Quyên hay Andrea lại khiến dư luận một phen bất ngờ khi diện những trang phục ‘kiệm vải’ giữa chốn đông người. Hành động phản cảm của những người đẹp, ngay lập tức bị dư luận phản đối dữ dội khiến họ phải lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, mới đây, một loạt người đẹp khác lại khiến khán giả ‘bỏng mắt’ khi tự chụp ảnh khoe vùng nhạy cảm và đăng tải lên trang cá nhân. Những điều này càng khiến cho khán giả ngao ngán với những chiêu trò trong showbiz.

Nữ hoàng chiêu trò Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân táo bạo nhất nhì showbiz. Mỗi khi đi dự tiệc, trang phục hớ hênh, sexy quá đà của cô luôn trở thành tâm điểm chú ý. Kể cả trên trang cá nhân, nơi cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thường ngày cũng luôn khiến dân mạng "nóng mắt" bởi những khoảnh khắc hở hang thái quá.

Vừa qua, Phi Thanh Vân vừa chia sẻ một dòng trạng thái ngắn khá khó hiểu: "Trả lại em nụ cười", đồng thời đăng tải bức ảnh đang nằm dài bên một ly rượu vang.

Phi Thanh Vân thích trào lưu không mặc quần áoPhi Thanh Vân thích trào lưu không mặc quần áo

Điều đáng nói, là ở trong bức ảnh này, Phi Thanh Vân cố tình chụp ảnh với một góc khá hớ hênh. Dù được che chắn bằng một chiếc khăn bông, song những vùng để lộ ra ngoài lại khiến người nhìn "đỏ mặt'.

Bức ảnh khiến rất nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân không mặc quần. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô đăng tải những bức ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân.

Siêu mẫu Hoàng Yến

Trước đây, Hoàng Yến được đánh giá là một trong những gương mặt đầy triển vọng của làng mẫu với lối diễn lạnh lùng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau hàng loạt scandal nghiện ngập rôi gây tai nạn và bắt tay cùng Minh Chánh để tạo ra scandal lừa gạt tiền bạc khiến khán giả liệt cái tên Hoàng Yến vào danh sách ‘gái hư’ của showbiz.

Hoàng Yến khoe vùng nhạy cảm giữa biểnHoàng Yến khoe vùng nhạy cảm giữa biển

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hoàng Yến đã không ngại tung những bức ảnh tự sướng của cô nàng trong trang phục bikini gợi cảm trong buổi du lịch tại Huế. Tuy nhiên, Hoàng Yến lại cố tình chụp ở góc chụp để lộ những vùng nhạy cảm chết người khiến người xem phải đỏ mặt.

Những hình ảnh phản cảm vừa qua, tiếp tục khiến cái tên Hoàng Yến trở nên bớt lung linh hơn trong mắt người hâm mộ.

Hết lộ vòng 1, Phương Mai lộ tiếp vòng 3

Là siêu mẫu sở hữu thân hình chuẩn cao ráo, gương mặt cá tính cùng phong cách thời trang mạnh mẽ, phóng khoáng, siêu mẫu Phương Mai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc “thật” nhất của mình.

Những hình ảnh nhạy cảm của Phương Mai

Trước đây, trong show diễn thời trang Elle, Phương Mai khiến hàng trăm khách mời tham dự bất ngờ khi diện bộ đồ vest cá tính và vô tình khoe trọn vòng 1 giữa chốn đông người. Nhiều ý kiến cho rằng, Phương Mai vô tình nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mai lại đăng tải những bức ảnh ‘tự sướng’ với góc chụp khoe trọn những phần đáng ra phải giữ đối với một người phụ nữ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/gai-xinh-khoe-vung-kin-a21374.html