Bí Quyết và Chiến Thuật Chơi nhân vật Maxim trong Free Fire

Maxim là nhân vật vui vẻ, là anh trai của Misha và tình địch cạnh tranh của Kelly. Khi Kelly bị một tổ chức bí ẩn bắt cóc, Maxim và Caroline quyết định điều tra và bị cuốn vào âm mưu đen tối. Họ sau đó tham gia trận chiến Battle Royale trên hòn đảo Free Fire. Dưới đây là mọi thông tin bạn cần biết về Nhân vật Maxim trong Free Fire, cùng với cách chơi và kỹ năng đặc biệt.

Bí Quyết và Chiến Thuật Chơi nhân vật Maxim trong Free Fire

Mẹo và Chiến Thuật Sử Dụng Kỹ Năng Maxim trong Free Fire

Tài năng đặc biệt của nhân vật Maxim trong Free Fire

Maxim xuất hiện ngay từ khi Free Fire ra mắt trên Android và iOS, với khả năng gần như không tác động đến trò chơi. Anh giảm 12% thời gian sử dụng Túi cứu thương và nấm khi đạt cấp độ tối đa. Nếu bạn muốn tận dụng Maxim đúng cách, hãy sử dụng kỹ năng của anh để có lợi thế.- Cấp 1: Giảm thời gian sử dụng Túi cứu thương và nấm 2%

- Cấp 2: Giảm thời gian sử dụng Túi cứu thương và nấm 4%- Cấp 3: Giảm thời gian sử dụng Túi cứu thương và nấm 6%- Cấp 4: Giảm thời gian sử dụng Túi cứu thương và nấm 8%- Cấp 5: Mở khóa Áo Khoác Giao Hàng Siêu Nhanh- Cấp 6: Giảm thời gian sử dụng Túi cứu thương và nấm 10%- Cấp 7: Mở khóa Nền Đặc Biệt cho Maxim- Cấp 8: Giảm thời gian sử dụng Túi cứu thương và nấm 12%Bí Quyết và Chiến Thuật Chơi nhân vật Maxim trong Free Fire

Bí Quyết và Chiến Thuật khi Sử Dụng nhân vật Maxim trong Free Fire

Hãy xem xét việc sử dụng thú cưng Shiba Inu khi chơi nhân vật Maxim trong Free Fire để tận dụng nấm và hồi phục HP cho nhân vật. Với kỹ năng Ham Ăn tối đa, khả năng hồi máu của bạn trong những tình huống giao tranh sẽ được cải thiện. Maxim có thể được mua với giá 6000 vàng trong Cửa hàng ... tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn mua anh chàng với mục đích sưu tập.

Tham Khảo: Cách sở hữu nhân vật trong Free Fire bằng VàngBí Quyết và Chiến Thuật Chơi nhân vật Maxim trong Free Fire

Hãy luôn đảm bảo rằng bạn cập nhật Free Fire lên phiên bản mới nhất để tránh tình trạng lag khi chơi. Hãy chọn hệ điều hành phù hợp trước khi nhấp vào liên kết dưới đây của chúng tôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẹo chơi game Free Fire trên trang web của chúng tôi, Mytour.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/maxim-free-fire-a21334.html