Top 30 kiểu tóc layer nam đẹp, thu hút, trendy nhất 2024

Kiểu tóc layer nam là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong năm 2024. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Sforum sẽ gợi ý đến bạn top 30 kiểu mẫu tóc layer nam dài, layer nam ngắn với nhiều kiểu biến tấu khác nhau.

Tóc layer nam là gì?

Tóc layer nam bao gồm việc chia tóc thành nhiều lớp xen kẽ và xếp chồng lên nhau. Qua đó tạo cảm giác phồng cho mái tóc, để tóc trông dài và dày dặn hơn. Thông thường, các nhà tạo kiểu tóc sẽ cắt tóc ở phần nửa đầu trên dài hơn phần ở nửa đầu dưới. Phần tóc ở gáy và hai bên mai thường được cạo ngắn.

Tóc layer nam
Tóc layer là kiểu tóc đang được rất nhiều bạn nam yêu thích

Top 30 kiểu tóc layer nam đẹp, hot nhất

Kiểu tóc layer đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ bởi sự trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Dưới đây là một số mẫu tóc layer đẹp và hot hiện nay để bạn có thể lựa chọn được kiểu tóc mình ưng ý.

Tóc layer nam ngắn

Tóc layer nam ngắn được thiết kế với phần tóc hai bên cắt gọn. Mái được tỉa layer với độ ngắn phù hợp, giúp dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu tại nhà. Mẫu tóc này tạo sự gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài lịch lãm cho phái mạnh.

Kiểu tóc layer nam
Kiểu tóc layer ngắn mang lại vẻ ngoài lịch lãm

Tóc layer mullet nam

Kiểu tóc layer mullet là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc mullet và việc tỉa layer. Mẫu tóc này dành cho những bạn muốn thể hiện phong cách cá tính với kiểu tóc mullet, nhưng vẫn mang một chút quyến rũ với những lớp tóc được tỉa layer.

Tóc layer nam mullet
Kiểu tóc layer mullet cá tính

Mẫu tóc layer 7/3 dành cho nam

Kiểu tóc layer 7/3 là sự kết hợp giữa kiểu tóc 7/3 và tóc tỉa layer, giúp tôn lên vẻ điển trai. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài cuốn hút, lãng tử cho các chàng trai. Đặc biệt phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt vuông, mặt lệch. Đây là lựa chọn hoàn hảo để gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Tóc layer nam ngắn
Mẫu tóc layer 7/3 đang được các chàng rất yêu thích

Mẫu tóc layer nam 5/5

Kiểu tóc layer 5/5 là sự kết hợp giữa kiểu tóc 5/5, hay còn gọi là tóc bổ luống. Cách cắt tỉa layer, tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, lãng tử cho nam. Với kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu khác nhau. Ví dụ như: uốn xoăn, làm phồng chân, duỗi thẳng hoặc nhuộm màu để thêm cá tính và phong cách.

Tóc layer nam dài
Kiểu tóc layer 5/5 hay còn gọi là tóc bổ luống tạo vẻ ngoài cuốn hút, lãng tử

Tóc layer nam 6/4

Sự kết hợp của kiểu tóc 6/4 và việc tỉa layer đang được nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay. Phần mái tóc chia 6/4 kết hợp với cách tỉa layer tạo ra những sợi tóc nhẹ nhàng, cuốn hút. Kiểu tóc này tạo cho các chàng trai vẻ ngoài lịch lãm và quyến rũ hơn.

Mẫu tóc layer nam
Kiểu tóc 6/4 và việc tỉa layer tạo vẻ quyến rũ cho các chàng trai

Kiểu tóc layer nam uốn gợn sóng

Kiểu tóc layer uốn gợn sóng là lựa chọn phổ biến của nhiều ngôi sao nam Hàn Quốc. Kiểu tóc này tạo ra vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút cho các chàng trai.

Tóc layer nam uốn gợn sóng
Kiểu tóc layer nam ngắn uốn gợn sóng được nhiều sao nam Hàn Quốc lựa chọn

Tóc layer nam không uốn

Kiểu cắt tóc layer vốn đã giúp bạn tạo ra một độ phồng nhất định cho mái tóc mà không cần uốn. Do đó, mẫu tóc layer nam dù không uốn vẫn mang lại vẻ đẹp trang nhã, hiện đại và gọn gàng cho các chàng, với độ phồng và bồng bềnh đặc trưng.

Kiểu tóc layer nam không uốn
Tóc layer nam ngắn không uốn mang lại vẻ đẹp trang nhã, hiện đại

Kiểu tóc nam layer uốn con sâu

Đây là phong cách kết hợp giữa vẻ đẹp lãng tử của kiểu tóc layer và sự cá tính, trẻ trung của kiểu tóc xoăn nhẹ. Kiểu tóc này đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều chàng trai hiện nay. Đặc biệt, kiểu tóc layer uốn sâu còn giúp che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo sự cân đối, hài hòa và cuốn hút. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể chọn để tóc đen hoặc nhuộm màu một cách phù hợp.

Tóc layer nam ngắn uốn con sâu
Kiểu layer uốn con sâu thể hiện sự cá tính, trẻ trung

Kiểu tóc layer Hàn Quốc

Các kiểu tóc layer Hàn Quốc thường được uốn nhẹ để tạo kiểu xoăn. Từ đó làm nổi bật gương mặt. Đặc biệt, kiểu tóc này còn có thể giúp bạn hack tuổi hiệu quả và làm cho các chàng trở nên trẻ trung hơn.

Mẫu tóc layer nam Hàn Quốc
Kiểu tóc layer Hàn Quốc thường được uốn nhẹ rất hack tuổi

Kiểu tóc layer nam Nhật Bản

Với mẫu tóc này, phần tóc trên được cắt layer như nhiều kiểu tóc layer khác. Còn phần tóc ở hai bên và phía sau đầu thay vì cắt ngắn thì để dài. Tóc được cắt layer tạo ra diện mạo lịch lãm, quý phái cho các chàng trai.

Kiểu tóc layer nam Nhật Bản
Kiểu tóc layer nam dài Nhật Bản tạo diện mạo lịch lãm, quý phái

Kiểu tóc layer kiểu Trung Quốc

Trong kiểu tóc layer Trung Quốc, thường có ưu tiên cắt layer phần tóc. Phần tóc ở hai bên và phần gáy được cắt ngắn gọn. Lớp tóc ở phía trên có thể uốn nhẹ hoặc để thẳng. Màu tóc thường chọn là màu đen tự nhiên, không sử dụng màu sắc tươi sáng như kiểu tóc layer Hàn Quốc.

Tóc layer nam Trung Quốc
Kiểu tóc layer Trung Quốc có phần tóc trên để thẳng hoặc uốn nhẹ

Tóc layer nam để gáy

Tóc layer nam dài để gáy là một kiểu tóc lớp cho nam. Phần tóc ở gáy được để dài hơn so với phần tóc ở phía trước. Điều này tạo ra sự tương phản giữa hai phần của mái tóc. Qua đó mang lại sự cá tính và thoải mái trong phong cách.

Tóc layer nam có phần gáy dài hơn
Tóc layer nam với phần tóc gáy dài hơn so với phần tóc phía trước

Tóc layer undercut nam

Kiểu tóc layer undercut không chỉ mang đến vẻ mới lạ, phong cách và cá tính mà còn giúp hack tuổi cực tốt. Phần tóc trên sau khi được cắt layer, bạn có thể chọn cách tạo kiểu khác nhau. Ví dụ như uốn, xoăn hoặc để thẳng để làm nổi bật những đặc điểm trên gương mặt của mình.

Tóc layer nam ngắn kiểu undercut
Kiểu tóc layer undercut mới lạ và cá tính

Tóc nam layer mái thưa

Đây là một kiểu tóc đơn giản, dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Phần mái được cắt tỉa so le sẽ giúp các bạn nam trở nên lịch lãm và năng động hơn. Để giữ cho tóc vào nếp, hãy ưu tiên sử dụng gel tóc nhé.

Tóc layer nam mái thưa
Kiểu tóc layer nam mái thưa đem đến sự trẻ trung

Tóc layer cho nam uốn chữ S

Tóc ở phần gáy và hai bên thường được cắt ngắn để tạo vẻ gọn gàng. Điều này cũng làm nổi bật lớp tóc layer cho nam uốn hình chữ S ở phía trên. Mẫu tóc này phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

Kiểu tóc layer nam uốn chữ S
Tóc layer uốn chữ S trẻ trung, năng động

Tóc layer nam uốn ruffled

Kiểu tóc layer uốn ruffled là sự phối hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc layer và kỹ thuật uốn ruffled. Uốn ruffled lấy cảm hứng từ việc uốn tóc kiểu con sâu. Qua đó mang đến một diện mạo độc đáo và thú vị cho các chàng trai.

Mẫu tóc layer nam uốn ruffled
Sự kết hợp tóc layer và kỹ thuật uốn ruffled mang đến diện mạo độc đáo

Kiểu tóc layer gẩy light nam

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc layer hoặc chỉ muốn làm nổi bật phong cách của mình, hãy đừng ngần ngại gẩy light cho mái tóc layer. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể chọn lựa tông màu đậm nhạt phù hợp.

Tóc layer nam ngắn gẩy light
Kiểu tóc layer gẩy light

Kiểu tóc layer nam kẻ vạch đẹp

Đây được coi là một dạng biến thể của kiểu tóc layer undercut. Phong cách này nổi bật với phần tóc trên được cắt tỉa layer để tạo độ phồng và bồng bềnh tự nhiên. Trong khi phần tóc ở hai bên và phía sau gáy được cắt ngắn sát da đầu. Để biến tấu bạn có thể cạo những đường hoa văn sát da đầu để tạo điểm nhấn.

Mẫu tóc layer nam kẻ vạch
Kiểu tóc layer kẻ vạch đẹp

Tóc tỉa layer nam đầu nấm đẹp

Kiểu tóc layer này kết hợp giữa kiểu tóc đầu nấm và việc cắt tỉa lớp tóc để tạo ra độ phồng tự nhiên và độ dày cho mái tóc. Đặc biệt, kiểu tóc này giúp các chàng hack tuổi cực hiệu quả.

Tóc layer nam đầu nấm
Kiểu tóc layer đầu nấm giúp chàng hack tuổi cực tốt

Tóc layer xoăn sóng lơi nam

Việc kết hợp hoàn hảo giữa việc tạo mẫu tóc layer cho nam và kỹ thuật uốn xoăn sóng nhẹ sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc layer nam xoăn sóng
Tóc layer xoăn sóng lơi giúp gương mặt thêm cuốn hút

Tóc layer nam ép side

Kiểu tóc layer ép side là sự kết hợp giữa việc cắt tỉa layer ở phần trên tóc và kỹ thuật ép phần tóc hai bên để tạo sự ôm sát da đầu. Đây là một kiểu tóc lý tưởng để mang lại vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung nhưng vẫn rất mạnh mẽ và cá tính cho phái mạnh.

Mẫu tóc layer nam ép side
Kiểu tóc layer ép side mang vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung

Tóc layer dành cho nam kiểu xoăn rối

Sau khi được cắt tỉa layer, tóc sẽ được tạo kiểu xoăn rối để tạo sự bồng bềnh. Mẫu này phù hợp cho các chàng trai có mái tóc mỏng và khuôn mặt gầy. Kiểu tóc giúp tạo cảm giác tóc dày hơn và làm cho khuôn mặt trở nên đầy đặn và cân đối hơn.

Tóc layer nam ngắn xoăn rối
Kiểu tóc layer xoăn rối tạo sự bồng bềnh

Tóc layer nam xoăn nhẹ

Kiểu tóc layer nam với phần tóc trên được cắt tỉa layer để tạo kiểu xoăn nhẹ. Phần tóc hai bên và phía sau đầu được cắt ngắn gọn. Từ đó tạo nên một diện mạo hiện đại nhưng vẫn lịch lãm cho các chàng trai.

Mẫu tóc layer nam xoăn nhẹ
Tóc layer xoăn nhẹ hiện đại

Tóc layer nam vuốt ngược

Mẫu tóc layer ngắn vuốt ngược tạo nên vẻ lôi cuốn và mạnh mẽ cho các bạn nam. Tóc hai bên được làm sát, phần mái được vuốt ngược phía sau. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ thích hợp cho những người có vùng trán rộng và đường chân tóc.

Tóc layer nam vuốt ngược
Kiểu tóc layer vuốt ngược tạo nên vẻ lôi cuốn và mạnh mẽ

Kiểu tóc nam two block layer

Kiểu tóc này tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và trẻ trung. Nó không chỉ giúp bạn tỏa sáng ngoại hình, mà còn rất dễ để chăm sóc hàng ngày.

Tóc layer nam ngắn two block
Kiểu tóc two block layer tạo sự gọn gàng, trẻ trung

Tóc layer moi cho nam

Kiểu tóc này không phải chàng trai nào cũng phù hợp. Bởi nó có phần chân tóc được cắt ngắn và tỉa cao. Việc xếp lớp tóc lên nhau sẽ khiến họ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.

Tóc layer nam ngắn moi
Tóc layer nam moi có phần chân tóc được cắt ngắn và tỉa cao

Tóc layer nam cạo hai bên

Phần tóc mai hai bên được cắt ngắn giúp tạo cảm giác dày và phồng hơn. Bạn có thể chọn tỉa layer và làm thẳng hoặc uốn xoăn cho mái theo ý thích của mình.

Kiểu tóc layer nam cạo hai bên
Tóc layer cạo hai bên tạo cảm giác dày và phồng hơn

Tóc layer kiểu mái chéo

Mẫu tóc layer nam mái chéo đang trở nên phổ biến hơn vì giúp các chàng trai tạo ấn tượng đặc biệt với phụ nữ. Khi mái được cắt chéo, không tuân theo một kiểu cố định, sẽ giúp khuôn mặt nam thêm hài hòa và thanh thoát hơn.

Mẫu tóc layer nam mái chéo
Kiểu tóc layer nam ngắn có mái chéo giúp khuôn mặt hài hòa và thanh thoát hơn

Tóc layer rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc layer rẽ ngôi giữa có phần tóc gáy và phần tóc mai hai bên được cắt ngắn. Trong khi phần tóc mái được tỉa gọn và chia đều hai bên sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp của khuôn mặt.

Tóc layer nam ngắn rẽ ngôi giữa
Kiểu tóc layer rẽ ngôi giữa trẻ trung

Tóc layer bob nam đẹp

Kiểu tóc layer bob là sự kết hợp giữa kiểu tóc bob và cách cắt layer. Từ đó tạo ra một kiểu tóc nhẹ nhàng, bồng bềnh. Kiểu tóc này tôn lên vẻ ngoài lịch lãm đặc biệt cho các chàng trai.

Tóc layer nam bob
Kiểu tóc layer bob

Ưu điểm của tóc layer nam

Mẫu tóc layer là một kiểu tóc phổ biến và thời thượng dành cho các chàng trai. Kiểu tóc này mang lại sự đơn giản mà không cần phải tốn nhiều thời gian để tạo kiểu. Thế nhưng nó vẫn tạo ra mái tóc bồng bềnh và lãng tử cho các chàng.

Ngoài ra, với cách biến tấu khác nhau, kiểu tóc này có thể che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Ví dụ như trán cao, trán dô, thậm chí trán hói kiểu M. Đặc biệt, mẫu tóc layer nam phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt mà không bị hạn chế như các kiểu tóc khác.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc layer nam
Kiểu tóc layer có thể che đi nhiều khuyết điểm trên mặt

Kiểu tóc layer nam hợp khuôn mặt nào?

Kiểu tóc layer có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau nên không hề kén khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và làm nổi lên những ưu điểm trên khuôn mặt. Từ đó tạo một cảm giác cân đối và thu hút hơn.

Tuy nhiên, không chỉ riêng khuôn mặt, các yếu tố khác cũng cần được xem xét. Ví dụ như cấu trúc tóc, phong cách cá nhân và sở thích. Bạn cần xem xét các yếu tố cẩn thận khi quyết định chọn kiểu tóc layer phù hợp.

Mẫu tóc layer nam hợp khuôn mặt nào
Kiểu tóc layer phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau

Cách sấy và tạo kiểu tóc layer nam đúng cách

Để tạo kiểu và sấy tóc layer, bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Chỉ mất khoảng 5 - 10 phút bạn có thể tạo được kiểu tóc layer với các bước đơn giản.

Cách sấy và tạo kiểu tóc layer nam đúng cách
Hướng dẫn cách sấy tóc layer đúng cách

Lưu ý khi chăm sóc tóc layer nam tại nhà

Nếu bạn đã lựa chọn kiểu tóc layer cho mình, đừng quên chăm sóc tóc cẩn thận. Điều này giúp bạn giữ cho kiểu tóc luôn đẹp và duy trì form. Dưới đây là một số mẹo chăm sóc tóc tránh bị hư tổn:

Sử dụng kem ủ tóc để tóc trông mềm mại và bóng mượt. Đồng thời kem ủ giúp phục hồi tóc sau khi tiếp xúc với các hoá chất. Ví dụ như tẩy, uốn, nhuộm hay nhiệt độ cao từ máy sấy, máy uốn và ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng gel hoặc sáp để tạo kiểu tóc, hãy lưu ý sử dụng một lượng vừa đủ. Bạn chỉ nên dùng một lượng phù hợp với độ dày của tóc. Không nên sử dụng quá nhiều. Bởi điều này có thể làm tóc trở nên xơ và khô cứng. Khi sấy tóc, hãy chọn nhiệt độ vừa phải, không quá nóng và không sấy quá lâu. Đồng thời, liên tục đổi hướng tóc khi sấy để không làm hư tóc.
Lưu ý khi chăm sóc tóc layer nam tại nhà
Chăm sóc tóc cẩn thận để giữ cho kiểu tóc layer luôn đẹp và duy trì form

Câu hỏi thường gặp

Kiểu tóc layer đang là phong cách được các bạn nam rất ưa chuộng. Đây là mẫu tóc có thể biến tấu linh hoạt để tạo điểm nhấn và che đi khuyết điểm. Tuy nhiên, nhiều bạn cũng có thắc mắc là tóc dài bao nhiêu thì mới cắt được kiểu tóc này? Tóc mỏng có cắt được không?… Hãy cùng tìm lời giải đáp nhé!

Cần nuôi tóc dài bao nhiêu để cắt layer nam?

Thường thì, để cắt kiểu tóc layer nam, bạn cần để tóc dài ít nhất 8-10cm. Ngoài ra, trước khi cắt kiểu tóc này, bạn nên hỏi thợ tóc về độ dài. Như vậy bạn có thể tạo được kiểu tóc mình thích. Từ đó bạn có thể chăm sóc tóc sao cho phù hợp với kiểu dáng mong muốn.

Cần nuôi dài để cắt tóc layer nam
Để cắt tóc layer nam, tóc cần dài khoảng 8-10cm

Độ dài tóc layer nam bao nhiêu là đẹp nhất?

Mỗi kiểu tóc layer sẽ có độ dài phù hợp riêng. Ví dụ, kiểu tóc layer ngắn sẽ đẹp nhất khi tóc dài khoảng 10cm (4 inch). Trong khi kiểu tóc layer dài có thể đẹp nhất khi tóc dài hơn 20 cm (8 inch). Tuy nhiên, độ dài tóc đẹp nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Tóc nam mỏng có nên cắt layer không?

Nếu mái tóc quá mỏng, bạn hãy cân nhắc thật kỹ về việc cắt tóc layer. Vì điều này có thể làm cho mái tóc trở nên mỏng hơn và bám sát vào khuôn mặt. Tóc mỏng khi cắt layer cũng không đạt được sự bồng bềnh như mong muốn.

Bài viết này, Sforum đã gợi ý đến bạn top 30 kiểu mẫu tóc layer nam dài, ngắn với nhiều kiểu biến tấu khác nhau. Hy vọng qua những gợi ý mà Sforum đã mang đến, bạn sẽ tìm được một kiểu tóc phù hợp với mình.

Máy sấy là một dụng cụ không thể thiếu khi chăm sóc tóc. Máy sấy tốt không chỉ giúp tóc khô nhanh mà còn giúp tóc tránh xơ rối. Dưới đây là một số lựa chọn máy sấy tóc chất lượng tại CellphoneS.

Xem thêm bài viết chuyên mục: Kiểu tóc đẹp

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/layer-nam-a20954.html