100 cap kỷ yếu giúp bạn "đóng gói" ký ức tuổi học trò

Kỷ yếu là cuốn nhật ký sinh động giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời học sinh. Cùng với những bộ ảnh, album ảnh kỷ yếu thì không thể thiếu vắng những dòng caption, status thể hiện cảm xúc, suy nghĩ những cô cậu học trò. Bài viết dưới đây, VOH sẽ gửi đến bạn những “chiếc” cap kỷ yếu ngọt ngào, sâu lắng nhất.

Cap kỷ yếu hay và ý nghĩa

Có gặp gỡ sẽ có chia ly. Thế nhưng, thật khó để nói lên được hết những cảm xúc của ngày chia tay ấy, rất nhiều giọt nước mắt sẽ rơi, những cái ôm thật chặt, những nụ cười tạm biệt và có cả những bức ảnh lưu dấu thanh xuân. Dưới đây là những “chiếc” cap đăng kỷ yếu với nhiều cảm xúc lắng đọng.

1. Tuổi thanh xuân cũng như mây trời. Vốn dĩ chẳng thể nào níu giữ nổi.

2. Hy vọng tất cả những ước mơ của chúng ta đều có thể trở thành hiện thực.

3. Một ngày nào đó chúng ta sẽ vẫy chào nhau và ước rằng mình sẽ không bao giờ phải nói lời tạm biệt.

4. Thời gian vui vẻ sẽ đến và đi, nhưng kỷ niệm thì luôn còn mãi.

5. Điều cuối cùng ở lại sau những tháng ngày thanh xuân đấy, là chúng ta chỉ còn sống trong trí nhớ của nhau.

6. Thanh xuân giống như một cơn mưa rào, cho dù bạn bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn cũng muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

7. Niềm vui lớn nhất của cuộc đời là làm những điều mà người khác cho rằng mình không có khả năng để thực hiện.

8. Thật khó để tìm những người bạn tốt, càng khó hơn khi phải chia tay họ và đó là những người mà ta không bao giờ có thể quên.

9. Có một nơi chốn mang tên thanh xuân. Có một tòa thành mang tên niên thiếu.

100 cap kỷ yếu giúp bạn

10. Chúng ta chụp bức ảnh chỉ mất mất mấy giây nhưng chúng đều chứa tất cả những gì tươi đẹp nhất của những năm tháng học trò. Hạnh phúc, thành công nhé các bạn của tôi.

11. Mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây. Cũng như tất yếu, con người có lúc hợp và lúc tan, nay chia ly và mai hội tụ. Đây chỉ là trạm dừng chân. Hy vọng mọi người luôn thành công. Hẹn gặp mọi người không xa.

12. Từ mai thôi, mái trường này, thầy cô ở đây, những người bạn kia,… tất cả, sẽ được thêm chữ “cũ” phía sau…

13. Hãy nhìn về quá khứ với nhiều niềm vui, nhìn về tương lai với hy vọng và hãy giữ lấy những kỷ niệm đẹp ngày hôm nay trong trái tim mình.

14. Tôi sẽ rất nhớ chúng ta của những năm tháng đó. Những năm tháng hối hả khi nghe tiếng chuông báo vào lớp, đến lớp sớm để chép bài tập về nhà, hò hét ầm ĩ khi được nghỉ đột xuất, thích cô bạn cùng lớp nhưng không dám nói,… Những năm tháng mà tôi và bạn đều không có gì, chỉ có ngày tháng vừa dài vừa rộng.

15. Qua mùa hè này, chúng ta đã mỗi đứa một nơi rồi. Cuối cùng cũng hiểu trải qua bao nhiêu kì thi như thế chỉ là để khoảng cách xa nhau ngày càng gần hơn.

16. Lúc ở cùng nhau rất khó cảm nhận được ý nghĩa của ly biệt. Chỉ khi chia cách sau này mới hồi ức lại năm tháng kỷ niệm đó.

17. Chúng ta mất 4 năm cấp 2 để kỳ vọng vào 3 năm học cấp 3. Chúng ta mất 3 năm cấp 3 để khát khao về 4 năm đại học. Chúng ta mất 4 năm đại học để nhớ về 7 năm trung học. Cuối cùng chúng ta mất cả đời để tưởng niệm về tuổi trẻ của chúng ta.

18. Trong suốt một đời người, chúng ta sẽ gặp được rất nhiều người. Một vài người trong số đó có thể gắn bó với bạn lâu dài, một số khác chỉ thoảng qua và biến mất mãi mãi. Nhưng qua một thời gian, tất cả mọi người sẽ có chỗ đứng nhất định trong trái tim bạn.

19. Ngày chụp ảnh kỷ yếu không phải ngày bình thường trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ nhớ bởi vì đó là kỷ niệm.

20. Tuổi thanh xuân là chuyến tàu đẹp nhất của đời người. Nhưng có lẽ vì vậy mà con người ta đặt thật nhiều ước mơ bồng bềnh trên đó. Và những kẻ càng nặng tình, trọng tình càng dễ thấy lòng hụt hẫng, chơi vơi. Vì có những sân ga không như lòng đã nghĩ.

Quotes kỷ yếu sâu sắc bằng tiếng Anh

Chia sẻ những dòng quotes kỷ yếu sâu sắc, ý nghĩa cũng là cách giúp các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên lưu giữ lại các ký ức đẹp của tuổi học trò.

1. To like and dislike the same things, that is indeed true friendship. Tạm dịch: Tình bạn thật sự là khi ta cùng yêu và ghét một thứ gì đó.

2. Best friends make the bad times good and the good times unforgettable. Tạm dịch: Bạn tốt sẽ biến những khoảnh khắc tồi tệ thành khoảnh khắc ý nghĩa và khiến những khoảnh khắc ý nghĩa trở nên khó quên.

3. You should always leave loved ones with loving words. It may be the last time you see them. Tạm dịch: Hãy luôn để lại những lời chân tình với những người bạn yêu thương vì đó có thể là lần cuối cùng bạn được gặp họ.

4. It is one of the blessings of old friends that you can afford to be stupid with them. Tạm dịch: Điều tuyệt vời của những người bạn cũ là bạn không ngại làm những điều ngớ ngẩn khi ở bên cạnh họ.

5. Friends are people you can talk to without words when you have to. Tạm dịch: Bạn bè là những người mà khi cần ta có thể nói chuyện với họ mà không phải dùng đến ngôn ngữ.

100 cap kỷ yếu giúp bạn

6. No man is whole of himself, his friends are the rest of him. Tạm dịch: Không ai toàn diện được, bạn bè là phần mà ta còn thiếu.

7. Friendship starts with a smile, grows with talking and hang around, ends with a death. Tạm dịch: Tình bạn bắt đầu bằng nụ cười, tiến triển bằng những lần tâm sự và dạo chơi, kết thúc khi chúng ta không còn sống.

8. A sweet friendship refreshes the soul. Tạm dịch: Một tình bạn ngọt ngào tưới mát cho tâm hồn.

9. Best friends are the people in your life that make you laugh louder, smile brighter and live better. Tạm dịch: Những người bạn tốt nhất trong cuộc đời là những người khiến chúng ta cười lớn hơn, cười tươi hơn và sống tốt hơn.

10. True friendship continues to grow even over the longest distance. Same goes for true love. Tạm dịch: Tình bạn đích thực vấn tiếp tục phát triển, dù nghìn trùng xa cách. Tình yêu thật sự cũng thế.

Xem thêm: 40 status khai giảng năm học mới, cap hay ngày tựu trường năm học mới 60 status về tuổi học trò ý nghĩa, cap hay về kỷ niệm kí ức tuổi học trò Những câu nói hay về tuổi 18

Cap đăng ảnh kỷ yếu lớp 5, tốt nghiệp tiểu học

“Chuyển cấp” là một trong những dấu ấn không thể quên trong tiềm thức mỗi người. Tuy nhiên, ở giai đoạn tiểu học, các bạn còn quá nhỏ để có thể nhớ hết về thời khắc ấy, vậy nên nhiều bậc phụ huynh đã cùng thầy cô giáo giúp các em lưu giữ kỷ niệm bằng bộ ảnh kỷ yếu đáng yêu cùng những dòng cap kỷ yếu đầy ý nghĩa.

1. Chào tạm biệt! Hẹn sớm gặp lại các bạn.

2. Những đứa trẻ tinh nghịch!

3. Tạm biệt nhé, tuổi học trò dấu yêu!

4. Cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ trong những năm học đầu đời ở bậc tiểu học.

100 cap kỷ yếu giúp bạn

5. Cùng cô giáo “quậy” tưng bừng vào bữa học cuối cùng của năm học lớp 5.

6. Mỗi người là một nửa của tình bạn yêu thương. Lớp 5 đáng nhớ!

7. Tạm biệt những năm tháng học dưới mái trường tiểu học thân yêu.

8. Ngày lại ngày trôi qua, mỗi ngày đến lớp là một ngày tôi nhận thêm một yêu thương từ những điều tưởng chừng như giản đơn. Nhớ lắm những giây phút bạn bè bên nhau với biết bao kỷ niệm dưới mái trường cấp 1 thân thương.

9. Khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, khăn quàng đỏ trên vai, tôi và các bạn cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của những năm tháng học tiểu học.

10. Dù cho tôi biết những gì đã qua sẽ không bao giờ trở lại - thế nhưng trong tôi, hình bóng thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu sẽ luôn còn mãi, chẳng thể mờ phai! Nhất định chúng tôi sẽ mãi ở bên nhau, cùng thầy cô - và tuổi học trò thần tiên.

Cap kỷ yếu cấp 2, tốt nghiệp THCS

Những dòng stt kỷ yếu cấp 2 luôn chứa đựng nhiều cảm xúc hồn nhiên, tinh nghịch tuổi học trò, giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho album kỷ yếu của lớp mình.

1. Cảm ơn bạn bè, thầy cô đã góp phần tạo ra kỷ niệm đáng nhớ. Hẹn sớm gặp lại mọi người.

2. Từ mai thôi, mái trường, thầy cô sẽ vẫn ở đó. Chỉ là không có tôi nữa mà thôi!

3. Tạm biệt mái trường thân yêu. Nơi đó có thầy cô, bạn bè đáng yêu. Cùng vui chơi, cùng học tập.

4. Chỉ mong sau này, những lần họp lớp sẽ không thiếu một ai.

5. Nắm chặt tay nhau, chúng ta sẽ cùng nhau đi qua những năm tháng đẹp nhất của thanh xuân.

6. Đợi đến mùa hè năm sau, phòng học kín chỗ ngồi đáng tiếc cũng không phải là chúng tôi.

7. Cảm ơn vì tất cả những kỷ niệm. Tôi đã có thời gian vui vẻ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn thật nhiều!

8. Bạn không thể tiến về phía trước mà không nói lời tạm biệt với quá khứ. Cảm ơn các bạn vì đã không bao giờ từ bỏ tôi.

100 cap kỷ yếu giúp bạn

9. Tôi sẽ không bao giờ quên những năm tháng tuyệt vời này với tất cả các bạn dù thời gian có trôi đi đâu.

10. Một ngày nào đó, khi nhìn lại chúng ta sẽ thấy tất cả những điều chúng ta đã làm hôm đều là những hồi ức tuyệt vời.

11. Cấp 2 có thể là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc nhất, buồn nhất, cảm xúc nhất, mệt mỏi và vui vẻ nhất trong cuộc đời mỗi người chúng ta.

12. Bản thân mỗi người luôn biết rằng mình sẽ nhìn lại những lần có nước mắt và nụ cười, nhưng sẽ không bao giờ hiểu rằng sẽ có lúc điều đó thành sự thật cho tới ngày cuối cùng của năm học cấp 2.

13. Trải qua những ngày tháng ngày thanh xuân đấy, điều còn lại duy nhất là những điều tốt đẹp về nhau.

14. Ký ức cấp 2 sẽ nằm mãi ở nơi đây, trong ngôi trường, lớp học và chiếc bàn thân yêu từng gắn bó.

15. Dù mai có ra sao, hãy nhớ mãi hình ảnh của chúng ta cùng nhau cười, cùng nhau khóc.

Xem thêm: Stt hay về học sinh cấp 3 ngắn gọn, stt cuối cấp ý nghĩa Thơ về tuổi học trò tinh nghịch, hồn nhiên 22 bài thơ về mái trường hay và ý nghĩa nhất

Cap đăng ảnh kỷ yếu cấp 3, tốt nghiệp THPT

Nếu những bức ảnh chụp kỷ yếu là nơi lưu giữ thanh xuân thì cap kỷ yếu chính là những suy nghĩ, cảm xúc chân thực nhất của các cô cậu học trò ngay tại thời điểm sắp kết thúc một hành trình 3 năm dưới mái trường THPT đáng nhớ.

1. Người vô tư cầm cây thước kẻ. Kẻ hết thời học sinh.

2. Kỷ niệm hôm nay, kỷ niệm mãi mãi.

3. Tạm biệt tuổi trẻ, chào tương lai!

4. Có người nợ thanh xuân một lời xin lỗi. Có người nợ thanh xuân một tiếng cảm ơn.

5. Ngày hôm nay sẽ trở thành những câu chuyện của chúng ta sau này.

6. Vội vàng tạm biệt rồi đi về một hướng riêng, miệng thì không nói nhưng nước mắt đâu thể kiêng.

7. Kỷ yếu không chỉ là sự kết thúc, mà còn là sự bắt đầu của hành trình mới gọi là “Cánh cửa đại học”.

8. Cùng nhau vượt qua bao thử thách, chúng ta đã tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng cấp 3 này.

9. Tất cả sắp trở thành kỉ niệm, nó không còn là hiện tại, càng không phải tương lai. Nhưng mình sẽ luôn nhớ, chúng ta đã cùng nhau đi qua những ngày tháng cắp sách tới trường tươi đẹp.

10. Tất cả những ký ức đẹp của tuổi trẻ đều gói gọn trong 3 năm học cấp 3. Xin gửi lại những gì tốt đẹp nhất cho nơi này, nơi có thầy cô, bạn bè luôn bên cạnh.

100 cap kỷ yếu giúp bạn

11. Thời gian vận động không ngừng và thời điểm 3 năm học cấp 3 đã khép lại. Chúc mọi người thành công.

12. Dù bận học nhưng những năm tháng cấp 3 vẫn luôn đáng quý, đáng trân trọng. Những năm tháng, tôi không thể nào quên. Chỉ mong ngược thời gian quay trở lại lần nữa.

13. Cấp 3 - Thời gian tôi gửi cả tuổi trẻ. Nơi cùng học tập, vui chơi với bạn bè. Bây giờ, tất cả đều khép lại. Tạm biệt tất cả.

14. Đồng phục đã cũ rồi sao không vứt bỏ đi? Vì nó đắt, lưu giữ ba năm thanh xuân của tôi bạn ạ.

15. Tất cả sẽ chỉ còn là kỷ niệm. Hôm nay tốt nghiệp, mai này có gặp nhau hãy nhớ chúng ta đã từng cùng nhau đi qua những năm tháng đẹp nhất tuổi học trò nhé. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

16. Đã xa rồi một thời áo trắng, ở khoảnh khắc chia ly này, nước mắt chỉ chực chờ rơi, giọt nước mắt chứa bao kí ức của 3 năm thanh xuân tươi đẹp…

17. Vẫn thường hay nói còn lâu mới tốt nghiệp, ấy vậy mà nhìn đi nhìn lại đã mỗi đứa một nơi.

18. Tạm biệt nhé những bạn học từng ghét bỏ. Tạm biệt nhé những lời cảm ơn chưa kịp nói.Tạm biệt nhé bài tập về nhà. Tạm biệt nhé trang lưu bút cùng cậu đã viết cho tớ.

19. Cấp 3 có thể là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc nhất, buồn nhất, cảm xúc nhất, mệt mỏi và vui vẻ nhất trong cuộc đời mỗi người chúng ta.

20. Có một loại tốt đẹp mang tên Thanh Xuân, có một loại chia ly mang tên Tốt Nghiệp.

21. Thanh Xuân của tôi nằm lại nơi đây, trên chiếc ghế đó, ở chỗ ngồi đó, trong lớp học đó... và với những con người đó.

22. Tốt nghiệp là vì muốn ôm một người mà vừa khóc vừa cười ôm nguyên một lớp.

23. Trong suốt cuộc đời mình, bạn sẽ mang lên mình rất nhiều màu áo, nhưng sẽ chẳng có màu áo nào khiến bạn nhớ nhiều như màu áo trắng tuổi học trò đâu…

24. Có những người không phải là tuyệt vời nhất những khoảnh khắc họ xuất hiện lại là đáng nhớ nhất. Thế nên tớ sẽ nhớ mãi chàng trai mặc áo sơ mi trắng năm ấy, người đã gắn bó cùng suốt một hồi ức mang tên là thanh xuân.

25. Cấp 3 là nơi mà mọi ý tưởng nảy sinh thể hiện sự ngây thơ, xông xáo của tuổi trẻ và là chất xúc tác khiến tình cảm đơm hoa và cả những rạn nứt tuổi mới lớn xảy ra. Hãy đi con đường của bạn! Đó là ý tưởng tốt hơn bao giờ hết.

Stt đăng ảnh kỷ yếu đại học

Quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người là khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng bất kỳ ai rồi cũng sẽ phải rời xa nơi ấy để viết tiếp những trang mới trong cuộc đời. Mong rằng với những dòng cap đăng ảnh kỷ yếu đại học dưới đây sẽ giúp bạn lưu giữ kỷ niệm thời sinh viên đầy nhiệt huyết.

1. Bốn năm 1 chặng đường!

2. Chúc mừng tất cả chúng ta đã bước chân vào thị trường lao động!

3. Cảm ơn tất cả những người bạn đã làm cho những năm tháng đại học của tôi trở nên tuyệt vời.

4. Nếu nói sinh mạng là một bản nhạc, vậy thanh xuân chính là đoạn nhạc rực rỡ nhất.

5. Thứ không thể quên được là gia đình. Thứ không thể trở lại là thanh xuân.

6. Đừng buồn về những lời chia tay, hãy vui vì những kỷ niệm đẹp mà chúng ta đã cùng nhau tạo nên.

7. Sau này, chúng ta có thể cách xa về địa lý, nhưng kỷ niệm vẫn luôn kết nối chúng ta mãi mãi.

8. Tiếng trống trường vang lên, cũng là lúc ngày tháng tươi đẹp của thời sinh viên đều khép lại, mở ra trang sách mới mang tên - Trường đời. Tạm biệt và hẹn gặp lại một ngày không xa, bạn bè, thầy cô và mái trường thân yêu.

9. Khi tiếng chuông cuối cùng vang lên cũng là lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt nơi này. Chúng ta hẹn sớm quay lại, thành công và thành công hơn nữa.

10. Hẹn gặp lại tất cả các bạn ở một nơi - nơi đó có tên là thành công.

100 cap kỷ yếu giúp bạn

11. Tôi biết rằng tôi sẽ nhìn lại những ngày này là hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình. Chúc các bạn luôn thành công với con đường đã chọn.

12. 4 năm học đại học, dù có vui, có buồn nhưng cũng là những kỷ niệm đáng nhớ.

13. 4 năm, cùng nhau đến phá nhà kha khá đứa để ăn uống vui chơi để rồi mấy đứa cùng nhau say bí tỉ quên luôn đường về nhà…

14. Những vui buồn của sinh viên đều gói gọn trong 4 năm thanh xuân. Xin gửi lại nơi này tất cả.

15. Bầu trời ngày ấy bé tí ti, cho nên dù có đến đâu cũng có thể cùng nhau chống đỡ. Yêu thích ngày ấy giản đơn hết cỡ, vậy mà những rung động của nó lại vẫn mạnh mẽ đến tận bây giờ.

16. Chẳng còn nơi nào phí rẻ như ký túc xá, đồ ăn vặt ngon như cổng trường. Từ nay về sau, không còn ghen ghét, chỉ còn hoài niệm.

17. Tại những ngày ánh mặt trời rực rỡ chói chang nhất chúng tôi biết có nhiều thứ đã hoặc sẽ kết thúc. Sau này trên đường đời đông đúc, đứa hào quang sáng chói, đứa ảm đạm chán chường, cũng đừng quên rằng đã từng ngồi chung trong một giảng đường, từng cùng đau đầu vì một kì thi khốn khổ…

18. Có một thế giới rộng lớn ở ngoài kia. Lớn hơn những bữa tiệc chia tay, hơn cả ngôi trường đại học, nhưng làm sao giống với những điều đã trải nghiệm cùng với bạn bè, thầy cô ở nơi này.

19. Bốn năm đại học, thứ tôi nhận được đâu chỉ là một tấm bằng. Mà là biết bao nhiêu người bạn tuyệt vời, những người bạn mà có lẽ cả đời chưa chắc đã gặp lại, nhưng chúng tôi đã cùng bên nhau những năm tháng của tuổi trẻ, nương tựa vào nhau những năm tháng xa nhà khó khăn nhất, đáng nhớ nhất.

20. Tất cả những ký ức đẹp nhất của tuổi thanh xuân, xin được gửi lại nơi đây, nơi mà 4 năm qua, đã cho tôi quá nhiều kiến thức cùng những người bạn tuyệt vời.

Cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, chia ly chưa hẳn là lời tạm biệt cuối cùng nếu chúng ta vẫn giữ những ký ức đẹp về nhau. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến bạn những "chiếc" cap kỷ yếu đủ lắng đọng, đủ yêu thương để bạn có thể truyền tải một cách trọn vẹn những cảm xúc của mình.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cap-ky-yeu-a20812.html