Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín - Những điều bạn cần phải biết!

Môi bé (Small lips) là hai lớp da nằm ngay bên trong môi lớn, bao quanh lỗ mở cửa âm đạo. Da môi bé rất mỏng và rất dễ bị kích ứng. Chiều dài của môi bé là từ 4 - 5 cm, rộng khoảng 0,5 - 1 cm.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ làm gọn môi bé âm đạo cũng tương tự như môi lớn. Phần mô da thừa, nhăn nheo hoặc bị thâm sạm sẽ được tạo hình thon gọn trở lại sau phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín - Những điều bạn cần phải biết!
Hình ảnh minh họa cấu tạo bộ phận sinh dục nữ - Âm hộ

3. Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo

Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo là một cuộc tiểu phẫu, nhằm khôi phục kích thước của âm đạo, khôi phục khả năng đàn hồi của các mô, cắt bỏ các mô da thừa không cần thiết, gây cản trở sinh hoạt hàng ngày của phụ nữ.

Đây là phương pháp có gây mê, gây tê và có can thiệp dao kéo trong quá trình tiểu phẫu.

4. Thu nhỏ vùng kín bằng laser

Nhiều năm trở lại đây, công nghệ laser đã được ứng dụng nhiều hơn trong quy trình thực hiện phẫu thuật; nhằm thay thế phương pháp sử dụng dao mổ truyền thống. Bác sĩ sử dụng tia laser vi điểm để tái tạo lớp biểu mô âm đạo, giúp làm dày thành mô và se khít lỗ âm đạo.

5. Vá màng trinh

Màng trinh (hymen) là một lớp mô niêm mạc mỏng bao quanh lỗ âm đạo và thuộc bộ phận sinh dục nữ. Phẫu thuật vá màng trinh giúp khôi phục lại sự nguyên vẹn ban đầu của màng trinh.

Mặc dù về mặt y khoa, màng trinh chỉ là một lớp mô. Nhưng về mặt văn hóa xã hội, màng trinh của phụ nữ được xem là một tiêu chí để đánh giá đạo đức và tiết hạnh của người phụ nữ.

Rủi ro của phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Theo khuyến nghị của Hiệp Hội Sản Phụ Khoa Hoa Kỳ, các chuyên gia đề nghị các bác sĩ phải cho bệnh nhân biết các vấn đề như:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/hinh-anh-truoc-va-sau-phau-thuat-co-be-a20698.html