Cách xem ai đã xem Reels trên Instagram của mình cực dễ

Reels Instagram là một trong những tính năng được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem thống kê ai đã vào xem Reels của mình. Bài viết này, Phần mềm Marketing sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem ai đã xem Reels trên Instagram cực đơn giản. Cùng tìm hiểu nhé!

I. Xem Reels trên Instagram có bị phát hiện không?

Theo chính sách của Instagram, việc xem Reels của người khác sẽ không bị phát hiện. Khi bạn xem một đoạn Reels trên Instagram, người đăng không thể biết được bạn đã xem nội dung đó.

Điều này khác với một số loại nội dung khác trên Instagram như Stories, khi bạn xem Stories của ai thì người đó sẽ thấy được là bạn đã xem Stories của họ. Nhưng với Reels, hoạt động xem của bạn sẽ được ẩn danh và không bị lộ ra.

Xem Reels trên Instagram có bị phát hiện không?
Xem Reels trên Instagram có bị phát hiện không?

Vì vậy, bạn có thể xem Reels trên Instagram mà không lo bị người đăng phát hiện. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bạn tương tác với Reels đó, chẳng hạn như thích, bình luận hoặc chia sẻ, thì người đăng sẽ biết được bạn đã xem Reels của họ.

II. Có cách xem ai đã xem Reels trên Instagram của mình không?

Câu trả lời là CÓ. Hiện tại, Instagram đã hỗ trợ tính năng cho phép người dùng xem ai đã xem Reels của họ. Khi bạn đăng một đoạn Reels trên Instagram, bạn sẽ nhận được thống kê tổng số lượt xem, số lượt thích, bình luận và chia sẻ. Nhưng bạn không thể biết được cụ thể những ai đã xem Reels của mình.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn tổng số lượt xem Reels để nhìn thấy số lượt thích cùng những người cụ thể đã nhấn like cho video/Reels của bạn.

Có cách xem ai đã xem Reels trên Instagram không?
Có cách xem ai đã xem Reels trên Instagram không?

Một số cách để bạn có thể biết được một phần những ai đã xem Reels của mình, bao gồm:

III. Cách xem ai đã like Reels trên Instagram của mình

Tuy không thể xem ai đã xem Reels của mình những bạn vẫn có thể xem những ai đã like video Reels của mình cực dễ. Cách thực hiện như sau:

Xem thêm:

Kết luận

Trên đây Phần mềm Marketing đã hướng dẫn cho bạn cách xem ai đã xem Reels trên Instagram cực dễ. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/cach-xem-ai-da-xem-reels-tren-instagram-a49443.html