Tổng hợp các ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung chính xác nhất

Bạn đang muốn tìm hiểu cách tra cứu tên mình trong tiếng Trung nhưng chưa biết làm thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây để Mytour chia sẻ về các ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung hữu ích với độ chính xác cao. Cùng khám phá ngay nhé!Ứng dụng dịch tên tiếng Trung
Các ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung

I. Danh sách các ứng dụng dịch tên từ tiếng Việt sang tiếng Trung trên điện thoại

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung được sử dụng phổ biến. Dưới đây là những ứng dụng mà Mytour đã nghiên cứu và lựa chọn. Mời bạn theo dõi!

1. Từ điển Hanzii Trung Việt

Một trong những ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung đáng tin cậy là Hanzii. Đây là ứng dụng miễn phí và hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

app-dich-ten-sang-tieng-trung-hanzi.jpg
Ứng dụng Hanzii dịch tên sang tiếng Trung

Ứng dụng này không chỉ giới hạn ở việc dịch họ tên từ tiếng Việt sang tiếng Trung mà còn tích hợp tính năng dịch cả câu hoặc đoạn văn bản dài một cách hiệu quả. Đặc biệt, khả năng dịch thuật của ứng dụng được đánh giá cao, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và hiểu rõ ý nghĩa của thông điệp muốn truyền tải.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích về từ vựng HSK, ngữ pháp tiếng Trung và tính năng học từ qua flashcard tiếng Trung hữu ích.

TẠI ĐÂY

TẠI ĐÂY

2. Translate now - Translator

Translate now - Translator là ứng dụng dịch tên từ tiếng Việt sang tiếng Trung trên điện thoại mà bạn có thể tham khảo. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, tiện dụng, giúp bạn dễ dàng nhập tên hoặc văn bản cần dịch và lựa chọn ngôn ngữ đích là tiếng Trung.

App dịch tên sang tiếng Trung Translate now - Translator

Hiện nay, Translate now - Translator là ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung khá chuẩn và thuận tiện, giúp người dùng có thể dịch họ tên tiếng Việt của mình hiệu quả nhất. Đặc biệt, phần mềm cũng tích hợp nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn dễ dàng khám phá và hiểu rõ hơn về tiếng Trung.

TẠI ĐÂY

TẠI ĐÂY

3. Snap & Translate - Translator

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung hữu ích, hãy tham khảo và sử dụngSnap & Translate - Translator. Với công nghệ nhận diện ảnh, người dùng chỉ cần chụp hình vùng văn bản cần dịch, phần mềm sẽ cung cấp kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

app-dich-ten-sang-tieng-trung-snap-&-translate.jpg
App dịch tên sang tiếng Trung Snap & Translate - Translator

Tính năng nhận diện ảnh chính sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những người học tiếng Trung và những du khách thường xuyên đi nước ngoài.

TẠI ĐÂY

TẠI ĐÂY

4. Translate Text, Voice & Photo

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung cho điện thoại nhưng chưa biết ứng dụng nào phù hợp? Mytour gợi ý Translate Text, Voice & Photo cho bạn. Đây là một ứng dụng học tiếng Trung hoàn toàn miễn phí và cực kỳ tiện lợi.

App dịch tên sang tiếng Trung Chuyển Đổi Văn Bản, Giọng Nói & Hình Ảnh

Với Chuyển Đổi Văn Bản, Giọng Nói & Hình Ảnh, việc dịch tên và văn bản tiếng Trung trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đây cũng là công cụ hữu ích cho những bạn muốn tìm hiểu sâu về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. Điều đặc biệt là ứng dụng này sẽ giúp bạn tự tin và có thể kết nối qua nhiều ngôn ngữ khác nhau.

TẠI ĐÂY

TẠI ĐÂY

5. U-Dictionary

U-Dictionary là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung tốt nhất. Chỉ vài thao tác tra cứu, bạn sẽ nhanh chóng hiểu được ý nghĩa của các từ, cụm từ xuất hiện trên màn hình điện thoại.

app-dich-ten-sang-tieng-trung-u-dictionary.jpg
App dịch tên sang tiếng Trung U-Dictionary

Điều đặc biệt là ứng dụng này không chỉ hỗ trợ dịch qua tiếng Việt mà còn tích hợp chức năng dịch qua hình ảnh và ghi âm. U-Dictionary có cách phát âm chuẩn theo bản địa và nhiều tính năng hữu ích cho việc học ngôn ngữ.

TẠI ĐÂY

TẠI ĐÂY

II. Các phần mềm dịch tên sang tiếng Trung trên máy tính

Ngoài các ứng dụng dịch tên sang tiếng Trung trên điện thoại mà Mytour đã cung cấp ở trên, bạn có thể tham khảo một số phần mềm và trang web hỗ trợ dịch trên máy tính cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé!

1. Từ điển Trung Việt

Từ điển trung Việt là phần mềm dịch tên sang tiếng Trung có độ chính xác cao mà Mytour khuyên bạn nên sử dụng. Trang web này hỗ trợ tra cứu từ điển song ngữ với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn chỉ cần nhập tên cần dịch sang tiếng Trung là trang web sẽ hiển thị nhiều kết quả lựa chọn theo các ngữ cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp tính năng giải thích thuật ngữ, khái niệm, từ tra cứu giúp người dùng hiểu rõ hơn về từ đó để sử dụng đúng.

Link truy cập: Từ điển Trung Việt

2. Từ điển Hán Nôm

Từ điển hán nôm là một trong những trang web/app dịch tên sang tiếng Trung hữu ích mà bạn có thể tham khảo. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhập tên cần tra cứu là trang web sẽ hiển thị kết quả chính xác.

Điều đặc biệt là bạn có thể tra cứu số nét và thông tin chi tiết về Hán tự nhanh chóng và dễ dàng thông qua trang web Từ điển Hán Nôm. Đây cũng là loại từ điển tiếng Trung được nhiều người Việt sử dụng khi nghiên cứu về Hán tự.

Link truy cập: Từ điển Hán Nôm

Như vậy, Mytour đã tiết lộ danh sách 7 trang web/app dịch tên sang tiếng Trung tốt nhất cho những ai quan tâm. Hy vọng, những kiến thức mà bài viết chia sẻ sẽ hữu ích, giúp bạn lựa chọn được công cụ hỗ trợ phù hợp cho việc học Hán ngữ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/app-dich-ten-sang-tieng-trung-a49442.html