Thiếu nữ 9x nổi tiếng nhờ vai diễn cá tính trong phim online

Sheppo Ha tên thật Hà Hoàng Minh Tú, sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Minh Tú tự nhận xét mình là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, nhìn bề ngoài có vẻ cô là một người khó gần nhưng khi đã tiếp xúc rồi thì thấy cô rất vui tính, hòa đồng và đặc biệt là có những nét dịu dàng rất con gái.

Minh Tú cá tính trên phim ảnh nhưng rất nữ tính ngoài đời thực
Minh Tú cá tính trên phim ảnh nhưng rất nữ tính ngoài đời thực

Minh Tú nổi tiếng trên cộng đồng mạng với vai diễn "chị Đại" cá tính trong bộ phim "Anh thợ may và chị Đại" thu hút gần 6 triệu lượt xem trên youtube. Minh Tú cũng từng lọt top 30 cuộc thi Miss Ngôi sao thời trang năm 2013, gần đây nhất là giải Miss Thân thiện của một cuộc thi do Nhật Bản tổ chức. Trang cá nhân của Minh Tú thu hút gần 180.000 lượt theo dõi, đa phần là những khán giả hâm mộ hình ảnh một cô gái đầy bản lĩnh trên phim cũng như ngoài đời.

Điều làm mình cảm thấy hài lòng về bản thân đó chính là đã hoàn thành xong việc học và tốt nghiệp, bắt đầu tự kiếm tiền và đi du lịch bằng chính tiền mình kiếm ra".

Minh Tú cá tính trên phim ảnh nhưng rất nữ tính ngoài đời thực
Khác xa với cá tính “chất lừ” trên phim , Minh Tú “lột xác” với vẻ ngoài nữ tính và đáng yêu khi thực hiện các bộ ảnh
Minh Tú thu hút người xem nhờ mang cá tính mạnh của mình lên phim
Minh Tú thu hút người xem nhờ mang cá tính mạnh của mình lên phim
Hình ảnh đáng yêu của cô nàng trong một bộ phim.
Hình ảnh đáng yêu của cô nàng trong một bộ phim.

Minh Tú chia sẻ: “Bí quyết giúp mình đạt được điều đó là không có bí quyết gì cả. Cứ là chính mình rồi mọi người sẽ yêu quý và công nhận. Chính vì mình đã đem mình vào vai diễn, một cô gái cá tính mạnh mẽ, thẳng tính , nên chắc vì vậy nhân vật trong các bộ phim đã phản ánh đúng với mình ngoài đời thực, nhờ vậy khán giả cảm thấy thích và tiếp tục ủng hộ mình như bây giờ. Khó khăn và thử thách trong nghề mình vẫn chưa mắc phải nhiều, vì mình cũng chưa dám chắc về bản thân sẽ lấn sâu vào nghề này trong tương lai. Với mình mọi thứ hiện giờ vẫn vì sở thích và đam mê, nên nếu cảm thấy mọi thứ trở nên quá khó khăn và gian nan mình sẽ suy nghĩ kĩ về việc đó trước khi quyết định tiến tới”.Năm 2015, Minh Tú sẽ tiếp tục đóng phim để thỏa mãn niềm đam mê cũng như không phụ lòng khán giả mong đợi, và kiếm một công việc ổn định để tự lo cho bản thân.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/tho-may-va-chi-dai-a49312.html