Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Hải Tặc Mới Nhất

Đảo Hải Tặc - Nơi luôn tạo cho người ta sự tò mò ngay ở chính cái tên đầy thách thức. Bên cạnh đó, hòn đảo này còn mang một nét đẹp hoang sơ khó cưỡng cùng nhiều điều bí ẩn trong lịch sử chờ bạn khám phá. Hãy cùng Puolo Trip điểm qua những thông tin cần thiết ở Đảo Hải Tặc để có thêm kinh nghiệm cho chuyến du lịch đến đây nhé!

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Hải Tặc

1. Thời Điểm Thích Hợp Để Vi Vu Đến Đảo Hải Tặc

Về cơ bản, biển ở đảo Hải Tặc xanh mát quanh năm. Nên các bạn có thể đến bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, vẫn nên ưu tiên cho những tháng trời nắng, vì sẽ thuận tiện hơn cho việc di chuyển và tham quan, vui chơi trên đảo.

2. Cách Di Chuyển Đến Đảo Hải Tặc

Trước tiên các bạn cần đến bến tàu Hà Tiên (Đường Kim Dự, phường Tô Châu, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang). Từ đây đi tàu ra đảo Hải Tặc.

Đối với những du khách ở các tỉnh thành phía nam, có thể đi xe khách của hãng Phương Trang, Kumho, Nguyên Dũng,…đến bến tàu. Giá dao động từ 170.000đ - 200.000đ/lượt, tùy ghế ngã hoặc giường nằm. Các bạn cũng có thể đi bằng phương tiện cá nhân (xe ô tô, xe máy) và gửi ở nhà xe gần bến tàu.

tour du lịch

3. Các Hãng Tàu Ra Đảo Hải Tặc

Các bạn có thể tham khảo một số hãng tàu uy tín sau:

=> Liên hệ Đặt vé tàu đi Đảo Hải Tặc: 0906.212.919

Mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 5 sẽ có một chuyến tàu ra đảo Hải Tặc lúc 9h và trở về lúc 14h30. Riêng thứ 6 đến chủ nhật sẽ khởi hành 2 chuyến vào cùng thời gian như trên.

Các bạn nên lưu ý nên liên hệ đặt vé trước ở Phòng vé tàu Biển Hà Tiên (0297.370.1575) và đến trước giờ khởi hành khoảng 20 phút để làm thủ tục lên tàu. Tránh trường hợp hết vé hoặc bị lỡ chuyến tàu.

4. Di Chuyển Trên Đảo Hải Tặc

Có lời khuyên cho các bạn là chúng ta không cần thiết “cộ” xe gắn máy từ đất liền theo ra đảo. Vì đường tham quan trên đảo Hải Tặc chỉ khoảng 5km. Các bạn có thể đi bộ kết hợp check - in. Hoặc thuê xe đạp hay xe ôm chạy một vòng. Giá khá bình dân, chỉ mất khoảng 50.000đ trở xuống thôi.

5. Lưu Trú Trên Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc hiện chưa phát triển lắm về hệ thống khách sạn, nhà nghỉ. Nên các bạn hoàn toàn không thể tìm thấy những nơi lưu trú hiện đại trên đảo. Nhưng bù lại sẽ được trải nghiệm cuộc sống bình dị trên đảo. Thông qua những homestay thân thiện của người dân địa phương. Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Hải Tặc

Các bạn có thể xin lưu trú ở nhà trọ Phương Thảo (0944822224), nhà trọ Minh Luân (01687608037), nhà trọ 5 Độ (01698746334), nhà nghỉ Huỳnh Đức (0949336447),…Giá trung bình khoảng 50.000đ- 80.000đ/người/đêm

Ngoài ra, du khách có thể trang bị lều để cắm trại qua đêm. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng khi đến đây. Vì trên đảo buổi tối sẽ bị ngắt điện nên sẽ không có hệ thống làm mát. Cách duy nhất là hóng gió tự nhiên. Nhiều bạn trẻ còn thuê võng (có mùng) với giá 40.000đ để ngủ nữa đấy! Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Hải Tặc

6. Vui Chơi Trên Đảo Hải Tặc

Đến đây, các bạn được thỏa sức tung tăng trên những bãi cát mịn, dài. Nước biển trong xanh màu ngọc bích, khiến bất cứ ai khi nhìn thấy đều muốn đắm mình xuống ngay. Trên đảo có khá nhiều vị trí mà du khách có thể tắm biển. Nếu các bạn đi nhóm đông người thì có thể lập team chơi building ngay tại bãi biển.

Nét hoang sơ trên đảo Hải Tặc cũng chính là điều hấp dẫn với khách du lịch. Các bạn có thể thong thả đi dạo trên những con đường quanh đảo, ngắm nghía những tảng đá lạ. Hít thở bầu không khí trong lành và tươi mát trên đảo. Tin tôi đi, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác sảng khoái hơn rất nhiều

Ngoài ra, du khách có thể thuê tàu tham quan các hòn đảo nhỏ lân cận với giá khoảng 300.000đ/chuyến/10 người. Hoặc lặn ngắm san hô, bắt cá cũng là những thú vui hấp dẫn khi đến đảo Hải Tặc. Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Hải Tặc

7. Ăn Uống Trên Đảo

Trên đảo có một số quán ăn phục vụ các món đơn giản cho buổi sáng. Các bạn sẽ chẳng lo bị đói và “chặt chém”. Vì giá cả khá bình dân. Còn những bữa ăn chính thì các bạn nên đặt người dân địa phương nấu. Hoặc ra cảng cá tự chọn mua những loại hải sản mình thích về mượn bếp chế biến. Nhưng tiện nhất là nhờ các cô chú ở đấy nấu và mình gửi tiền lại cho họ.

Vì là vùng biển, nên hải sản rất tươi ngon. Đến đây các bạn sẽ được những bữa ăn đầy ắp hải sản. Giá bán đương nhiên là rẻ hơn rất nhiều so với đất liền nhé.

8. Những Điều Cần Chuẩn Bị Khi Du Lịch Đến Đảo Hải Tặc

Vì đảo Hải Tặc chưa phát triển nhiều về du lịch nên còn khá hoang sơ và chưa có nhiều tiện nghi. Nên trước khi du lịch đến đây, các bạn cần chuẩn bị:

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn nào đang lên lịch khám phá đảo Hải Tặc sẽ có thêm thông tin cho chuyến đi thêm trọn vẹn và thú vị. Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Hải Tặc

9. Gợi Ý Lịch Trình Du Lịch Đảo Hải Tặc 3N2Đ:

Ngày 1:

Ngày 2:

Ngày 3:

Với những kinh nghiệm du lịch đảo Hải Tặc trên đây, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

>> Xem ngay: Tour Đảo Hải Tặc 2N2Đ Trọn Gói

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/phuot-dao-hai-tac-kien-giang-a48817.html