Bí quyết nhắn tin với bạn gái mới quen

Nhiều chàng trai FA không biết cách nhắn tin với cô bạn gái mới quen như thế nào. Có nhiều trường hợp bị chặn ngay sau vài câu trò chuyện. Vậy, để cuộc trò chuyện không nhàm chán và duy trì sự quan tâm của cô ấy, cần phải nói gì? Dưới đây là những cách nhắn tin với bạn gái mới quen mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

Bí quyết nhắn tin với bạn gái mới quen

1. Chất lượng vượt trội hơn số lượng

Đối với những người mới quen, bạn cần tránh gửi tin nhắn liên tục với nội dung mơ hồ hoặc quá nhiều biểu tượng cảm xúc, và đặt quá nhiều câu hỏi chỉ vì mong chờ cô ấy trả lời ngay. Hãy tôn trọng thời gian riêng tư của cả hai. Sự kiên nhẫn và sự cân nhắc sẽ thể hiện sự chân thành và quan tâm của bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, cách bạn nhắn tin còn phản ánh tính cách của bạn. Sự tinh tế, bản lĩnh, hài hước và vui nhộn có thể dễ dàng được thể hiện qua cách bạn gửi tin nhắn. Nếu bạn không biết nói gì, thay vì hỏi 'Em ăn cơm chưa?', bạn nên dành thời gian để tìm hiểu sở thích của nàng, hoặc chia sẻ một vài thông tin thú vị mà bạn gặp phải và cảm thấy vui vẻ. Đừng bao giờ nói quá hoặc bịa đặt về bản thân bạn, cô ấy sẽ biết cái nào nói thật, cái nào là giả dối. Trong khi nhắn tin, bạn không nên nói một câu, kèm theo một vài từ tiếng Anh, điều đó có thể làm cô ấy cảm thấy khó chịu.

Bí quyết nhắn tin với bạn gái mới quen

Lưu ý: Hãy đặt những câu hỏi mở để có thể khai thác thông tin một cách hiệu quả hơn. Tránh đặt những câu hỏi lựa chọn như có hay không, vì điều này có thể khiến cuộc trò chuyện nhanh chóng trở nên nhàm chán.

Ví dụ: Thay vì hỏi 'Em thích xem phim không?', hãy thử hỏi 'Em nghĩ gì về bộ phim ABC mới ra?', 'Em đã xem phim đó chưa?'

2. Luôn thay đổi nội dung tin nhắn để tạo sự hấp dẫn và tò mò trong cuộc trò chuyện

Nếu bạn lưu ý các tin nhắn đầy cảm xúc mà các cô nàng thường chia sẻ trên Facebook, bạn sẽ nhận ra điều này: Tất cả những tin nhắn đó đều xoay quanh các câu hỏi như 'Em đã ăn cơm chưa?', 'Hôm nay em ăn gì?', 'Em đã ngủ ngon chưa?' ... và vô số những câu hỏi khác nhau. Hãy đặt mình vào vị trí của họ, bạn sẽ cảm thấy thế nào khi liên tục nhận được những tin nhắn như vậy, ngày qua ngày. Thật nhàm chán, phải không?

Thay vì quan tâm theo cách máy móc như vậy, hãy thử làm mới nội dung cuộc trò chuyện, làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị, hài hước hơn. Hãy chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống, sở thích của đối phương và của bạn để cuộc trò chuyện trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Trong quá trình trò chuyện, có thể bạn sẽ phát hiện ra sở thích chung với cô bạn. Nếu không có sở thích chung, bạn hãy cố gắng tìm hiểu thêm về sở thích của nàng. Một khi đã đề cập đến sở thích, các cô nàng sẽ trò chuyện với bạn một cách cởi mở hơn, thân thiết hơn, mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ gần gũi hơn một chút.

Bí quyết nhắn tin với bạn gái mới quen

Ví dụ: Em có thích đi du lịch không? Em đã đi đến những địa điểm nào rồi? Hoặc Em thích chó hay mèo? ...

Trong quá trình trò chuyện, không tránh khỏi tranh luận, nhưng dù đúng hay sai, bạn cũng nên nhường nhịn, bao dung với phái đẹp. Thay vào đó, khi cô ấy nhận ra lỗi của mình, hãy nhẹ nhàng và khéo léo để cô ấy nhận ra và chấp nhận sự sửa đổi trong một tinh thần vui vẻ.

3. Hiện sự quan tâm chân thành

Là phụ nữ, ai cũng thích được chăm sóc, nhưng quan tâm kiểu tự đặt, không chân thành sẽ làm mất đi sự nỗ lực. Quan tâm không cần phải hoa mỹ, những lời ngọt ngào càng khiến đối phương cảm thấy bạn đang giả dối, không chân thành.

Bạn có thể gửi tin nhắn chúc buổi sáng khi bạn thức dậy và tin nhắn chúc ngủ ngon trước khi bạn đi vào giấc ngủ, nhắc nhở về thời tiết, hoặc lời khuyên khi ra đường. Nếu bạn cảm thấy đối phương không vui, hãy thể hiện sự quan tâm. Nếu quan hệ chưa thân thiết, hãy tập trung vào những gì họ chia sẻ, không nên quá tấn công. Khi đối phương buồn, hãy cố gắng làm họ vui hoặc chia sẻ những điều hài hước. Đôi khi, hãy gửi những tin nhắn quan tâm đến cuộc sống của họ. Ai cũng thích được quan tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi, phải không?

Bí quyết nhắn tin với bạn gái mới quen

Nếu đối phương đang mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi, hãy kết thúc cuộc trò chuyện sớm. Nếu họ không muốn nói chuyện, việc liên tục gửi tin nhắn sẽ làm họ cảm thấy phiền phức và bực bội. Đừng buồn, hãy bắt đầu lại vào ngày hôm sau, có thể sẽ thành công hơn đấy!

4. Chỉ nói 'yêu thương' khi cô ấy đã rung động

Khi mối quan hệ đã trở nên thân thiết hơn sau một thời gian dài trò chuyện, và cuộc trò chuyện kéo dài hơn, hãy tỏ lòng mình bằng những lời yêu thương ngọt ngào như:

'Cùng nhau đi suốt con đường dài phía trước nhé.'

Hoặc có thể đùa nhẹ nhàng nhưng cũng đầy lãng mạn để giúp cả hai không cảm thấy ngần ngại. Nếu cô ấy không trả lời hoặc tránh chủ đề, hãy hiểu đó là một cách để xác nhận tình cảm của bạn và chính thức theo đuổi cô ấy.

'Hứa không thề sẽ yêu đến hết cuộc đời, chỉ hứa yêu bằng cả thời thanh xuân.'

Bí quyết nhắn tin với bạn gái mới quen

Tâm sự qua tin nhắn giúp bạn thoải mái hơn và không cảm thấy ngượng ngùng như khi gặp mặt. Nếu bạn tỏ tình mà cô ấy chưa trả lời hoặc né tránh, hãy để cô ấy thêm thời gian. Điều mà phụ nữ thực sự cần là sự quan tâm chân thành và tình yêu từ bạn. Yêu đương là vấn đề nghiêm túc, không nên hấp tấp khiến người kia nghĩ bạn không chín chắn, hay có lý do để nói bạn là người dễ dãi.

Trên đây là những cách nhắn tin với bạn gái mới quen hay nhất. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã biết cách nhắn tin để tạo ấn tượng tốt mà không làm người khác cảm thấy nhàm chán. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/cach-nhan-tin-vs-gai-a21446.html