Kem Lót Dưỡng Ẩm Da Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base 50Ml

- Công dụng chính: Kem lót 2 in 1 vừa dưỡng da vừa là lớp lót hiệu chỉnh tone da trở nên đều màu, tươi sáng. Kết cấu lớp kem mỏng mịn có khả năng làm phẳng bề mặt da, tạo lớp nền tự nhiên trong suốt căng mịn.

- Loại da sử dụng tốt nhất: Mọi loại da

- Thành phần chính: Vitamin E&C, bơ hạt mỡ, Hyaluronic

Kem Lót Dưỡng Ẩm Da BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE 50ml

Sử dụng kem lót khi trang điểm là một bước không thể thiếu để sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo. Kem lót là loại kem dưỡng da mặt giúp da trở nên tươi sáng, đều màu, dưỡng ẩm và mịn màng hơn. Đây sẽ bước quyết định giúp bạn có một lớp nền trang điểm như mong muốn.

Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base kết hợp sức mạnh dưỡng ẩm của bơ hạt mỡ giàu Vitamin B, C và E mang đến hai công dụng trong một sản phẩm, vừa làm lớp lót trang điểm, vừa cung cấp độ ẩm sâu, làm da mịn màng.

Công thức đột phá giàu dưỡng chất, cung cấp độ ẩm tức thì, làm mềm các vùng da khô sần, trả lại làn da mềm mại và căng mịn, chuẩn bị tốt cho lớp nền trang điểm. Kem lót mang hương thơm dịu nhẹ của bưởi và hoa phong lữ, cho bạn cảm giác dễ chịu. Sản phẩm không chứa dầu, không gây nhờn dính, không bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

Thành phần tự nhiên có trong kem lót

Kem Lót Dưỡng Ẩm Da BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE 50ml

Điểm nổi bật của kem lót dưỡng da Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Hướng dẫn sử dụng Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/kem-lot-bobbi-brown-a21421.html