Xe Máy Điện VinFast Impes

VinFast Impes là một phương tiện di chuyển thông minh chạy bằng điện dành cho mọi đối tượng khách hàng. Với mức giá hợp lý nên mẫu xe điện VinFast Impes được rất nhiều người ưa chuộng, trong đó có cả khách hàng của HDGo.vn. Xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57, động cơ mạnh mẽ từ Bosch với công suất 1700W, cùng với đó là thời gian sử dụng pin lên đến 70km cho mỗi lần sạc.

Những đặc điểm nổi bật của xe máy điện VinFast Impes

Xe máy điện VinFast Impes - Cá tính và năng động hợp GenZ

VinFast Impes đã được nhà sản xuất nâng cấp với công nghệ chất lượng cao nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm vận hành ấn tượng cùng kiểu dáng thể thao đậm phong cách.

Đây là dòng xe điện hướng đến đối tượng khách hàng chính là các bạn trẻ GenZ, những người thích sự cá tính và năng động trong phong cách sống.

Thể thao và năng động

Xe máy điện VinFast Impes có tổng thể mẫu mã thời trang đẹp mắt, phong cách thiết kế Xmen cực ngầu đang là xu hướng lựa chọn của các bạn trẻ hiện nay.

Với kiểu dáng thể thao và năng động trong từng đường nét thiết kế, xe Impes không chỉ giúp bạn di chuyển dễ dàng mà cho bạn sự tự tin và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh.

kieu-dang-xe-may-dien-vinfast-impes

Xe có thiết kế gọn gàng, chắc chắn và đầy mạnh mẽ. Kích thước của Impes phù hợp với nhiều người dùng, với chiều dài 1800 mm, chiều rộng 710, chiều cao 1070mm. Chiều cao yên của xe là 733 mm, giúp bạn dễ dàng lên xuống và điều khiển xe.

Khoảng sáng gầm 155 mm cho phép bạn vượt qua những địa hình khó khăn mà không lo bị va chạm. Mức trọng lượng 130kg cũng không quá nặng để bạn di chuyển hay bảo quản xe.

Xe được nhà sản xuất trang bị cho bộ tem mới cực kỳ bắt mắt, xe có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo phong cách riêng của mình, từ trắng tinh khôi, xám ghi nhẹ nhàng, đỏ rực rỡ cho đến xanh tươi mát và xanh tối sang trọng.

Động cơ Bosch - Mạnh mẽ trên từng kilomet

Xe máy điện VinFast Impes trang bị động cơ điện của Bosch với hiệu suất cực khủng, công suất sản sinh lớn nhất có thể đạt 1700W với mômen xoắn tối đa 80Nm và tốc độ vòng quay đạt 550 vòng/phút.

Mẫu xe này có khả năng vận hành mạnh mẽ với tốc độ tối đa 49km/h, dễ dàng leo dốc hay vượt hầm, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng di chuyển trong cuộc sống.

Đồng thời, xe VinFast Impes cũng đem tới khả năng lái linh hoạt hơn với 2 chế độ lái bao gồm Eco và Sport, tùy chọn trong các điều kiện giao thông khác nhau.

Tuyệt vời hơn là bộ động cơ của xe điện VinFast Impes bao gồm cả hệ thống pin được tích hợp tiêu chuẩn chống nước IP57 rất thích hợp cho điều kiện thời tiết ở nước ta.

Tiêu chuẩn này cho phép xe hoạt động an toàn và ổn định ở mực nước ngập 0.5 mét trong vòng 30 phút mà không xảy ra chết máy hay hư hỏng không đáng có.

Pin Lithium - Tối ưu và tiết kiệm

Pin Lithium là loại pin được ưa chuộng nhất trên các dòng xe điện VinFast, bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Pin Lithium - Ion có hiệu suất cao, giúp tối ưu hóa khả năng vận hành của xe và bảo vệ môi trường.

So với các loại pin khác, pin Lithium - Ion có trọng lượng nhẹ hơn, cho phép xe máy điện VinFast Impes lướt nhanh hơn và quãng đường di chuyển lớn hơn với 70km sau mỗi lần sạc đầy.

Đây là một ưu thế lớn cho các bạn trẻ, khi bạn có thể đi học, đi chơi trong nhiều ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Tiện ích an toàn

VinFast Impes sử dụng đèn pha LED Projector có độ sáng cao, khoảng chiếu sáng rộng cho tầm nhìn tốt nhất ngay cả trong môi trường điều kiện tối hay thiếu sáng.

Các hệ thống đèn báo như đèn xi nhan và đèn hậu cũng sử dụng dòng Full LED 2 tầng, báo hiệu một cách rõ ràng cho những người tham gia giao thông bên cạnh.

Xe được cải tiến tốt hơn với bộ vành đúc hợp kim 5 chấu có đường kính 12 inch, lốp của xe sử dụng loại không săm có độ bám đường cực tốt và hạn chế tối đa trơn trượt.

Kết hợp cùng với đó là hệ thống giảm xóc đôi phía trước và giảm xóc đơn phía sau giúp xe chạy êm ái hơn trên mọi loại địa hình.

Bộ khung chiếc xe điện Impes cũng được thiết kế với hợp kim siêu bền đem lại độ bền bỉ và chắc chắn tuyệt vời. Hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau đảm bảo được sự an toàn tối đa trong suốt quá trình di chuyển.

Kết nối thông minh

Là sản phẩm VinFast sẽ không thể thiếu các công nghệ thông minh đi kèm, xe máy điện VinFast Impes được tích hợp eSim cho phép kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng.

Mobile App đem tới hàng loạt các các tính năng hiện đại nhằm hỗ trợ người dùng kiểm soát xe được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Có thể kể đến như cảnh báo chống trộm, định vị GPS, giám sát hành trình, kiểm tra tình trạng xe, màn hình hiển thị đa chức năng 4.8 inch,...

Bảng giá xe máy điện VinFast Impes

Dòng xe máy điện VinFast Impes chính hãng hiện đang được bán với mức giá là 14,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT và 1 bộ sạc). Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu mẫu xe này hoặc cần tư vấn về những dòng xe điện trên thị trường hiện nay, hãy ghé thăm hệ thống đại lý xe HDGo.vn hoặc liên hệ HOTLINE 1800 0012 (miễn phí cước) để nhận báo giá nhé!

Bạn có thể tham khảo bảng dự tính chi phí lăn bánh của xe Impes sau đây để hiểu rõ hơn (mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian):

Khoản chi Số tiền (VND) Giá bán (đã bao gồm VAT) 14.900.000 Lệ phí trước bạ (5% - lần đầu) 745.000 Phí đăng kí biển số

Khu vực I: 1.000.000

Khu vực II: 200.000

Khu vực III: 150.000

Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự 66.000

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/gia-xe-may-dien-vinfast-impes-a21394.html