Kem chống nắng SJM Medical có tốt không? Dùng cho da nào?

<?xml encoding="UTF-8">
image

1. Về thương hiệu Dr.Skincare

Kem chống nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml là kem chống nắng nổi bật đến từ thương hiệu Dr.Skincare. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được biết đến với hàng loạt sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc da bị nám, mụn và dưỡng da lành tính.

Các sản phẩm của Dr.Skincare được người tiêu dùng trên thế giới nhiệt tình đón nhận bởi hiệu quả chăm sóc da an toàn, tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm và có mức giá phải chăng.

2. Review Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml

Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml sở hữu thiết kế xinh xắn, bắt mắt với tone hồng - trắng chủ đạo. Sản phẩm có dạng tuýp nhựa, các thông tin về công dụng, thành phần xuất xứ… đều được in đầy đủ, chi tiết trên bao bì ở thân tuýp.

Kem chống nắng SJM MedicalKem chống nắng SJM Medical

Về phần nắp, em này có dạng nắp vặn chắc chắn, đảm bảo không bị tràn kem ra ngoài và cũng dễ lấy kem hơn, phù hợp khi mang đi xa, bỏ trong túi xách.

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml có kết cấu dạng kem, mịn mượt, dễ tán đều, không để lại vệt trắng trên da. Khi apply, ban đầu da sẽ khá trắng. Sau 2-3 phút, lớp kem chống nắng sẽ tiệp lại trên da, để lại lớp finish mịn mượt.

Thành phần

Thành phần đầy đủ: Water, Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Glycerin, Butylene Glycol, Mineral Oil, Ethylhexyl Salicylate, Propylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Cetearyl Alcohol, Stearic Acid, Glyceryl Stearate SE, Polysorbate 60, 1.2-Hexanediol, Beeswax, Dimethicone, Triethoxycaprylylsilane, Triethanolamine, Carbomer, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Centella Asiatica Extract, Portulaca Oleracea Extract, Fragrance, Disodium EDTA.

Trong đó có các thành phần nổi bật như:

  • Zinc Oxide, Titanium Dioxide: Đây là 2 hoạt chất quen thuộc có mặt trong hầu hết các sản phẩm chống nắng, có khả năng chống lại các tác hại của tia UV, giúp bảo vệ da tốt hơn dưới tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời.
  • Tinosorb: Có chức năng như một lớp màng chắn bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia UVA/UVB.
  • Hyaluronic Acid: Khi làn da tiếp xúc với ánh nắng thì nguy cơ thoát hơi nước là rất cao, chính vì vậy, sự xuất hiện của HA giống như một vị “cứu tinh” cho tình trạng này. Hyaluronic Acid giúp bổ sung nước, duy trì độ ẩm thích hợp cho da, đồng thời khoá ẩm, giữ da luôn mềm mại, mịn màng tự nhiên.
  • Vitamin B3: Hoạt chất này có khả năng ức chế sự sản sinh melanin, giúp làm giảm các vết thâm nám, đốm nâu, giúp da đều màu và trắng sáng hơn.
  • Vitamin C: Là một thành phần chống oxy hoá xuất sắc, đồng thời cũng có công dụng làm mờ thâm, dưỡng sáng da đều màu.
  • Chiết xuất hoa cúc, chiết xuất lá trà, lô hội, cam thảo, rau má…: Các chiết xuất tự nhiên này giúp làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đồng thời cấp nước cho da và chống oxy hoá, dưỡng da tươi trẻ tràn đầy sức sống.

thành phần của kem chống nắng SJMSản phẩm sở hữu nhiều thành phần an toàn, lành tính cho da

Công dụng

Với bảng thành phần ấn tượng như trên, kem chống nắng SJM đem lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời cực kỳ tốt, giống như một lớp màng chống lại sự tấn công của tia UV, tia bức xạ, ánh sáng xanh và bụi bẩn ngoài môi trường.
  • Sản phẩm có chất kem trắng mịn, khả năng nâng tone nhẹ cho da sáng rạng rỡ hơn, đồng thời che phủ khá tốt các khuyết điểm trên da, giúp da đều màu hơn.
  • Các dưỡng chất như vitamin C, vitamin B3 sẽ giúp ức chế sự sản sinh và làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, thâm nám, tàn nhang trên da, cho da khoẻ mạnh, đều màu và trắng mịn hơn.
  • Cung cấp độ ẩm và duy trì lượng ẩm ổn định cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước gây khô da.
  • Chống oxy hoá và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da một cách hiệu quả.

Kem chống nắng SJM có khả năng nâng tone hiệu quảKem chống nắng SJM có khả năng nâng tone hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng

Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml có cách sử dụng đơn giản. Cocolux hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm như sau:

- Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml.

- Bước 2: Thoa kem chống nắng đều lên da mặt.

* Lưu ý:

- Bạn thoa kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da một cách tối ưu nhất.

- Sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da và trước các bước trang điểm.

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, rửa lại với nước sạch nếu sản phẩm dính vào mắt.

- Khi xảy ra tình trạng mẩn đỏ, dị ứng, kích ứng, cần tạm ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia da liễu nếu cần thiết.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

Kem chống nắng SJM có ưu điểm sau:

  • Bảng thành phần giàu dưỡng chất và chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính, thân thiện với làn da.
  • Vừa có công dụng chống nắng, bảo vệ da lại vừa giúp dưỡng da hiệu quả.
  • Có khả năng nâng tone, thay thế lớp kem lót khi trang điểm hoặc có thể coi như lớp trang điểm hàng ngày nhẹ nhàng.
  • Chất kem thấm nhanh, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên và người mới đi làm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, nắp vặn chắc chắn, dễ dàng mang theo khi di chuyển bên ngoài.

imageKem chống nắng SJM có nhiều ưu điểm nội bật

Nhược điểm

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm như:

  • Dễ gây hiện tượng loang lổ nếu bạn có làn da ngăm, tối màu.
  • Khả năng kiềm dầu không cao.
  • Không thích hợp cho những nàng có làn da mụn.

Trải nghiệm khi sử dụng

Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml là một trong những loại kem chống nắng giá rẻ được yêu thích trong thời gian gần đây. Dưới đây là cảm nhận của một số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Chị Thu Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Trong số những loại kem chống nắng giá rẻ mà mình từng sử dụng thì Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml là sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm có chất kem mềm mịn, dễ tán đều, không gây cảm giác nhờn dính trên da. Thêm vào đó, sản phẩm cũng có khả năng chống nắng khá tốt, giúp mình bảo vệ da trong một khoảng thời gian nhất định”.

Bạn Minh Hương (Thái Bình) cho biết: “Mình rất hài lòng với khả năng nâng tông của Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml. Sản phẩm giúp làm da đều màu hơn và nâng tông nhẹ. Mình thường sử dụng em nó thay thế cho kem lót. Sản phẩm cũng có mức giá rất học sinh, sinh viên. Mình đánh giá sản phẩm này có chất lượng tương xứng với giá thành, rất đáng để dùng thử”.

Bạn Trà My (TP. Hồ Chí Minh) nói: “Rất khó để kiếm được một loại kem chống nắng có chỉ số SPF50+ PA++++ mà lại có giá học sinh, sinh viên như Kem Chống Nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen 60ml. Sản phẩm có khả năng chống nắng cao, chất kem mịn mượt, dễ tán. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là sản phẩm chống nắng mình dùng hằng ngày và sẽ tiếp tục dùng nó trong thời gian sắp tới.

Các câu hỏi thường gặp

Kem chống nắng SJM phù hợp với loại da nào?

Kem chống nắng SJM Medical Anti UV Perfect SunScreen có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Sản phẩm thích hợp với da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô bởi em nó có chất kem khá ẩm mượt, sẽ không làm khô da trong quá trình sử dụng.

Đối với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, sản phẩm sẽ có thể gây bóng nhờn. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng phấn phủ để da bớt bóng.

Đặc biệt, kem chống nắng SJM đặc biệt phù hợp với những cô nàng có nhu cầu làm sáng da bởi sản phẩm có khả năng nâng tông, giúp da đều màu hơn.

Kem chống nắng SJM có hợp với bà bầu không?

Mặc dù kem chống nắng SJM có công thức chứa nhiều thành phần có nguồn gốc thiên nhiên lành tính nhưng khả năng sản phẩm có thể gây kích ứng da vẫn có thể xảy ra nếu bà bầu sử dụng loại kem chống nắng này.

Bởi khi mang thai, trong cơ thể phái đẹp có nhiều sự thay đổi, da cũng nhạy cảm và dễ xảy ra các vấn đề kích ứng da. Do đó, trước khi dùng sản phẩm này, mẹ bầu nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia da liễu để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Mua kem chống nắng SJM chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải kem chống nắng SJM hàng giả, hàng nhái, các bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín. Hiện nay, Cocolux là một trong những đơn vị được đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm. Các sản phẩm của Cocolux được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi vừa có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng lại sở hữu mức giá rất cạnh tranh.

imageKem chống nắng SJM chính hãng do Cocolux phân phối

Trên đây là một số review về kem chống nắng SJM, nếu bạn đang muốn mua kem chống nắng SJM chính hãng, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với Cocolux để được tư vấn tận tình

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/sjm-medical-a21276.html