Danh sách những hình xăm nửa ngực đẹp và chất nhất hiện nay

Nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên xăm gì trên nửa ngực thì hãy theo dõi những thông tin mà 2momart tổng hợp dưới đây.

Một vài ý nghĩa hình xăm nửa ngực

Xăm hình trên nửa ngực là một cách để thu hút sự chú ý từ người xung quanh mà hiếm vị trí nào có thể so sánh được. Mặc dù nhiều người cho rằng đây là một vị trí họa bì có thể làm xấu đi ngoại hình, nhưng thực tế lại cho thấy là nó đem đến sự nam tính, quyến rũ và cá tính đặc biệt.

Họa bì trên nửa ngực giúp cho các bạn trẻ thể hiện cái tôi và cá tính riêng của bản thân mình. Hình xăm ngực có thể đại diện cho đam mê, sở thích, giá trị cá nhân hoặc những cảm xúc mà chủ nhân muốn thể hiện theo một cách thật đặc biệt.

Một số hình xăm nửa ngực nam còn thể hiện sự quyền lực, mạnh mẽ và sự tự tin. Những ý tưởng tha thu này thường là các biểu tượng liên quan đến sự lãnh đạo, lòng dũng cảm, sức mạnh về thể chất hay tinh thần. Còn chủ đề họa bì cho nữ thường liên quan đến những chi tiết hoa lá, cỏ cây, con vật nhỏ xinh… đem đến cho các nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.

Hình tattoo nằm trên nửa ngực giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính Hình tattoo nằm trên nửa ngực giúp các bạn trẻ thể hiện cái tôi

Xăm hình nửa ngực có đau không?

Xăm hình trên nửa ngực có thể tạo nên những mức độ đau khác nhau tùy thuộc vào sự nhạy cảm của mỗi người cũng như kích thước của hình tha thu. Vùng da trên ngực tương đối mỏng, nhiều mô mỡ và mạch máu, vì thế đau nhiều hay ít còn phụ thuộc vào độ “lì” của từng người.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng các nghệ nhân xăm hình sẽ áp dụng những kỹ thuật hiện đại như xăm ngắn và xăm nhẹ nhàng để bạn cảm thấy thoải mái hơn. Đồng thời, họ cũng sử dụng thuốc tê trước và trong cả quá trình xăm nhằm giảm thiểu cảm giác đau đớn trên người khách hàng.

Nếu bạn nghĩ đến việc họa bì nửa ngực thì tốt nhất nên trao đổi kỹ càng với chuyên gia của mình để hiểu rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ giảm đau và độ phức tạp của việc tha thu trên vùng da có phần hơi nhạy cảm này nhé.

Họa bì nửa ngực tương đối đau vì vùng da ở đây khá mỏng Do vùng da ở ngực tương đối mỏng nên xăm hình ở đây khá đau

Những ý tưởng hình xăm nửa ngực đẹp và ấn tượng nhất

Ngực là một vị trí được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi xăm hình. Không chỉ với nam giới mà ngay cả các bạn nữ cũng muốn sở hữu một mẫu họa bì ấn tượng trên ngực. Vị trí này giúp bạn toát lên được nét đẹp cá tính, sang trọng và có đôi chút thần bí khi diện những chiếc áo cổ sâu. Dưới đây là những ý tưởng xăm nửa ngực cực kỳ độc đáo mà bạn có thể tham khảo.

3.1 Hình xăm chữ trên nửa ngực

Mẫu xăm chữ đẹp và ý nghĩa là một trong những chủ đề tha thu trên ngực được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể xăm một dòng chữ tiếng Anh ý nghĩa, một câu châm ngôn hay triết lý sống tâm đắc hoặc tên của những người mà mình yêu thương… Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm cho mình các hình xăm nửa ngực nam theo chủ đề này thì hãy tham khảo những hình ảnh đẹp dưới đây nhé.

Họa bì dòng chữ độc đáo trên nửa ngực nam Họa bì dòng chữ Believe in yourself trên nửa ngực nam

Mẫu xăm chữ rất ấn tượng được khắc họa tinh tế trên ngực Mẫu xăm chữ vô cùng độc đáo được khắc họa tinh tế trên ngực

Tha thu chữ trên nửa ngực là ý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích Tha thu chữ trên nửa ngực là ý tưởng được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn

2.2 Hình xăm nửa ngực Nhật cổ

Xăm hình chủ đề Nhật cổ trên nửa ngực mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt sâu sắc, đồng thời còn truyền tải thông điệp tích cực. Tattoo Nhật cổ thường liên quan đến các biểu tượng về sự may mắn, tài lộc. Chúng cũng có thể đại diện cho sự thành công, thịnh vượng hay mong ước chinh phục con đường tương lai mở rộng mà không bị điều gì giới hạn. Cùng chiêm ngưỡng một số ý tưởng xăm nửa ngực Nhật cổ độc đáo dưới đây nhé.

Xăm Nhật cổ trên nửa ngực mang nhiều ý nghĩa đặc biệt Hình xăm nửa ngực Nhật cổ mang nhiều tầng ý nghĩa đặc biệt

Các họa tiết Nhật cổ được xăm ở nửa ngực khiến bạn nổi bật hơn Các họa tiết Nhật cổ được xăm ở nửa ngực đặc biệt thu hút ánh nhìn

Họa bì Nhật cổ nửa ngực là một chủ đề mà nhiều người yêu thích Họa bì Nhật cổ nửa ngực là một chủ đề rất thịnh hành hiện nay

2.3 Hình xăm nửa ngực bông hoa

Xăm bông hoa cũng là một ý tưởng họa bì nửa ngực đẹp dành cho tất cả mọi người. Nó được yêu thích bởi giúp chủ nhân dễ dàng thể hiện cá tính, phong cách và style riêng của mình. Ngực là một bộ phận hấp dẫn đối với cả nam và nữ, nam giới xăm hoa ở ngực mang ý nghĩa về sự ấm áp, huyền bí, còn nữ giới thì lại toát lên vẻ quyến rũ.

Xăm bông hoa cũng là hình họa bì đẹp trên nửa ngực Hình xăm 1 nửa ngực bông hoa là ý tưởng họa bì ấn tượng

Mẫu tha thu hoa hồng nửa ngực mang đến vẻ đẹp huyền bí Mẫu tha thu hoa hồng nửa ngực mang đến vẻ đẹp quyến rũ

Hình ảnh bông hoa cúc được khắc họa trên ngực đầy tinh tế Hình ảnh bông hoa cúc được khắc họa tinh tế trên nửa ngực

2.4 Xăm hình mini trên nửa ngực

Bên cạnh những mẫu tha thu với kích thước lớn thì các hình họa bì mini cũng là ý tưởng đặc biệt thú vị. Sở hữu một hình xăm nhỏ xinh xắn ngay trước ngực cho thấy sự đơn giản, tinh tế của chủ sở hữu. Hơn nữa, kiểu họa bì “nhỏ mà có võ” này cũng rất đốn tim những người khác phái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể xăm dòng chữ tiếng Anh nhỏ xinh, hình con chim, nhân vật hoạt hình yêu thích, cây cỏ trên nửa ngực để thể hiện style độc đáo và phong cách sành điệu trong thú chơi xăm của mình.

Xăm hình mini trên nửa ngực giúp bạn thu hút người nhìn Xăm hình mini trên nửa ngực giúp bạn tạo điểm nhấn với người nhìn

Các mẫu tattoo mini trên nửa ngực được thiết kế đẹp mắt Các mẫu tattoo nửa ngực họa tiết mini được thiết kế cực tinh tế

Hình ảnh mini nhỏ xinh đã giúp cho khuôn ngực có thêm điểm nhấn Hình ảnh mini nhỏ xinh đã tạo điểm nhấn cho khuôn ngực

2.5 Hình xăm nửa ngực với ý tưởng la bàn

Hiện nay, hình ảnh la bàn cũng xuất hiện khá phổ biến trong xã hội phương Đông khi nó trở thành ý tưởng tha thu được ở mọi vị trí trên cơ thể, trong đó phần ngực là một gợi ý hoàn hảo. Về mặt ý nghĩa, hình xăm la bàn nửa ngực thể hiện sự thông minh và trí tuệ của con người. Đồng thời, mẫu tattoo này cũng được xem như một lời nhắc nhở, chúng ta sẽ bước đi đúng hướng và không bao giờ bỏ cuộc. Chiêm ngưỡng các mẫu xăm nửa ngực la bàn dưới đây để chọn cho mình hình ảnh đẹp nhất.

La bàn là mẫu họa bì được các thủy thủ đi biển yêu thích La bàn là mẫu họa bì được các thủy thủ đi biển rất ưa chuộng

Xăm hình la bàn nửa ngực mang ý nghĩa như lời nhắc nhở bản thân Xăm hình la bàn nửa ngực mang ý nghĩa về sự định hướng

Họa bì la bàn nửa ngực khiến bạn trở nên cuốn hút hơn Họa bì la bàn nửa ngực khiến bạn trở nên nổi bật hơn

2.6 Xăm hình trái tim nửa ngực

Hình trái tim đã quá phổ biến và quen thuộc trong nghệ thuật xăm hình. Hình ảnh này là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, sự lãng mạn, sự gắn bó với một người nào đó hay cũng có thể là sự trân quý cuộc sống của bản thân. Nói chung trái tim là hình tattoo nửa ngực luôn mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Nếu bạn thích xăm trái tim trên nửa ngực và không muốn nó bị đơn điệu thì có thể biến tấu một chút, chẳng hạn như thiết kế hình trái tim với nét vẽ mềm mại, hoặc thêm đôi cánh để hình ảnh trở nên lãng mạn hơn. Xem ngay các hình xăm nửa bên ngực cực chất được giới thiệu dưới đây để chọn cho mình ý tưởng thích hợp nhất.

Hình trái tim đã quá phổ biến trong nghệ thuật xăm hình Hình trái tim đã quá quen thuộc trong nghệ thuật xăm hình

Xăm trái tim kết hợp với những họa tiết sinh động trên nửa ngực Xăm trái tim kết hợp với những họa tiết độc đáo trên nửa ngực

Tha thu trái tim nửa ngực mang ý nghĩa về một tình yêu ngọt ngào Tha thu trái tim nửa ngực mang ý nghĩa về một tình yêu lãng mạn

2.7 Hình xăm nửa ngực lấy ý tưởng từ đại bàng

Xăm hình đại bàng trên nửa ngực là một lựa chọn phổ biến của các bạn trẻ, nó biểu thị cho sự uy quyền và sức mạnh. Đại bàng là loài chim vương giả, là biểu tượng của sự trí tuệ và thông minh cao siêu. Chúng cũng là linh vật tôn kính, đại diện cho các anh hùng, thần thánh vĩ đại hay loài chim hộ mệnh, dẫn dắt linh hồn và tiên báo những điều tốt lành.

Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, tự do và gai góc, vì thế mà hình ảnh này được các tín đồ tattoo đặc biệt mê mẩn. Cùng chiêm ngưỡng một vài ý tưởng dưới đây để chọn cho mình mẫu tha thu ưng ý nhất.

Xăm đại bàng nửa ngực đại diện cho khí chất vượt trội Xăm đại bàng nửa ngực đại diện cho sức mạnh và khí chất vượt trội

Xăm hình con đại bàng mang đến sự nam tính và quyến rũ cho phái mạnh

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích hình tattoo đại bàng trên nửa ngực Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hình tattoo đại bàng trên nửa ngực

2.8 Xăm hình cánh bướm trên nửa ngực

Họa bì con bướm nửa ngực cũng đang trở thành xu hướng mới trong một vài năm trở lại đây. Ý tưởng xăm mình này mang ý nghĩa về sự tự do bởi bươm bướm luôn sải cánh bay lượn khắp nơi trên bầu trời.

Thiết kế mẫu xăm nửa ngực con bướm có thể được sáng tạo và biến tấu để trở nên độc đáo và mang chất riêng của mỗi người. Ngoài việc xăm trên ngực, bạn cũng có thể chọn hình ảnh này cho nhiều vị trí khác nhau tùy theo sở thích nhé.

Xăm con bướm trên ngực ngày càng phổ biến hơn trong nghệ thuật tattoo Xăm con bướm trên ngực cũng đang trở thành xu hướng mới

Con bướm là đại diện của sự tự do và khát vọng bay nhảy Con bướm là biểu tượng của sự tự do và khát vọng bay nhảy

Tha thu con bướm ở nửa ngực giúp bạn thu hút ánh nhìn Tha thu con bướm ở nửa ngực mang đến vẻ đẹp cuốn hút

2.9 Tattoo nửa ngực hình con rắn

Con rắn không chỉ là linh vật thể hiện cho những điều ma mị và bí ẩn trong truyền thuyết mà còn mang ý nghĩa về sự thành công, may mắn, sức khỏe, tiền tài. Đó cũng chính là lý do mà tattoo rắn được sử dụng rộng rãi trong nghệ thuật xăm hình và chưa bao giờ bị lỗi mốt.

Bạn có thể kết hợp hình ảnh con rắn với chiếc dao găm, bông hoa mẫu đơn hoặc đầu lâu để tạo nên sự phá cách hơn, biến mẫu tattoo trở nên tầm cỡ nhất.

Tattoo hình con rắn trên ngực với nhiều ý nghĩa sâu sắc Tattoo hình con rắn trên ngực với nhiều ý nghĩa đặc biệt

Tha thu rắn trên nửa ngực là một ý tưởng khá được yêu thích Tha thu rắn trên nửa ngực là một ý tưởng khá thịnh hành

Hình ảnh chú rắn mềm mại và bí ẩn được xăm nửa ngực Hình ảnh chú rắn mềm mại nhưng cũng đầy bí ẩn được xăm ở nửa ngực

2.10 Hình xăm nửa ngực chủ đề con hổ

Xăm con hổ nửa ngực không chỉ là một kiểu trang trí đẹp mắt mà còn là biểu tượng của sức mạnh, sự kiêu hãnh và ý chí bền bỉ. Người chọn tha thu hình ảnh này cũng thường có cá tính độc lập, mạnh mẽ và không bao giờ khuất phục trước khó khăn. Hổ cũng là loài vật đem đến sự hạnh phúc và may mắn cho người sở hữu. Hơn nữa, hình xăm nửa ngực con hổ còn thể hiện sự liều lĩnh, dũng cảm và chính trực của những người anh hùng, chiến binh. Họ luôn sẵn sàng xông pha vào trận chiến mà không có ý định lùi bước.

Bạn sẽ chọn được ngay cho mình hình họa bì đẹp khi tham khảo một vài gợi ý được nhắc đến dưới đây.

Xăm con hổ trên nửa ngực đại diện cho tinh thần chiến đấu anh dũng Xăm con hổ trên nửa ngực đại diện cho sức mạnh và tinh thần chiến đấu

Ý tưởng xăm hổ ở nửa ngực được các bạn nam ưa chuộng Ý tưởng xăm hổ ở nửa ngực được các bạn nam đặc biệt yêu thích

Hình ảnh một chú hổ dũng mãnh được khắc họa đẹp mắt trên nửa ngực Hình ảnh một chú hổ dũng mãnh được khắc họa tinh tế trên nửa ngực

2.11 Tha thu nửa ngực hình con dơi

Xăm con dơi nửa ngực không chỉ là một mẫu tha thu độc đáo mà còn là biểu tượng của hạnh phúc, may mắn. Theo phong thủy, con dơi mang ý nghĩa về sự yên lành, sung túc, chúng cũng sở hữu vẻ đẹp đầy thần bí và ma mị. Cũng vì thế mà người sở hữu hình tattoo này sẽ có được sự lôi cuốn đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Hình ảnh con dơi được thiết kế độc đáo trên nửa ngực Hình ảnh con dơi được thiết kế tinh tế trên nửa ngực

Tha thu con dơi nửa ngực mang đến nét đẹp đầy cuốn hút Tha thu con dơi nửa ngực mang đến nét đẹp đầy bí ẩn

Con dơi xăm trên nửa ngực giúp bạn tạo nên sức hút riêng Con dơi xăm trên nửa ngực giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng

2.12 Hình xăm nửa ngực chủ đề gia đình

Khác với các mẫu hình tattoo nửa ngực con vật đầy cá tính với phong cách nổi loạn, ý tưởng xăm nửa ngực về gia đình mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Đối với nhiều người, ngực chính là nơi lưu giữ tình yêu thương, sự trân trọng. Vì thế, xăm hình nhắc về gia đình sẽ ngầm nói lên, dù bạn làm gì hay đi bất cứ đâu thì gia đình vẫn mãi mãi là điều tuyệt vời nhất. Ngắm nghía ngay các hình ảnh đẹp về gia đình thích hợp để họa bì trên nửa ngực dưới đây để chọn cho mình ý tưởng phù hợp nhất.

Mẫu xăm chữ Family is forever đầy thu hút ở trên nửa ngực Mẫu xăm chữ Family is forever ở trên nửa ngực đầy thu hút

Ý tưởng tha thu dòng chữ Gia đình là số 1 bằng tiếng Anh cực đẹp mắt Ý tưởng tha thu chữ Gia đình là số 1 bằng tiếng Anh vô cùng sinh động

Hình ảnh về gia đình cực kỳ ấn tượng trên nửa ngực Hình ảnh về gia đình cực kỳ nổi bật trên nửa ngực

2.13 Hình xăm nửa ngực số La Mã

Họa bì số La Mã trên nửa ngực cũng là một chủ đề tha thu lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Với ý tưởng này, bạn sẽ được tùy ý lựa chọn các chữ, kích cỡ và nội dung theo sở thích, nguyện vọng của riêng mình. Chẳng hạn như xăm số La Mã về ngày sinh, ngày cưới, ngày kỷ niệm… để giữ lại những ký ức ngọt ngào. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp thêm một số những phụ kiện độc đáo để hình tha thu không trở nên nhàm chán.

Tha thu số La Mã trên nửa ngực là ý tưởng khá độc đáo Tha thu số La Mã trên nửa ngực là ý tưởng đầy thú vị

Dòng chữ La Mã là ngày kỷ niệm được khảm trên nửa ngực Dòng chữ La Mã là ngày kỷ niệm được khắc họa trên nửa ngực

Xăm chữ số La Mã ở nửa ngực là cách ghi lại những kỷ niệm khó quên Xăm chữ số La Mã ở nửa ngực là cách ghi lại những dấu ấn khó quên

Một số điều cần lưu ý khi xăm hình nửa ngực

Nếu bạn muốn sở hữu riêng cho mình một hình xăm đẹp thì không chỉ cần đến một người thợ tattoo kỹ thuật tốt, mà bản thân bạn cũng cần hiểu rõ những lưu ý cơ bản trong quá trình tha thu. Cụ thể là:

Chăm sóc vết xăm cẩn thận để có được tác phẩm hoàn hảo Chăm sóc vết xăm cẩn thận để có được tác phẩm mỹ mãn

Bảng giá hình xăm nửa ngực trên thị trường

Hiện nay, bảng giá của các mẫu xăm nửa ngực khá đa dạng tùy theo kích thước, chi tiết, màu sắc hay mực xăm, công nghệ sử dụng… Vì thế, nếu muốn có được báo giá chính xác thì trước tiên bạn cần lựa chọn cho mình hình tha thu ưng ý, sau đó liên hệ ngay đến các cơ sở xăm mình uy tín để nhận tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên.

Có thể nói, những mẫu tattoo nửa ngực cũng là một tác phẩm lớn, đòi hỏi trình độ cao, tay nghề giỏi. Vì thế mà giá trên thị trường của các hình họa bì này tương đối cao, dao động từ 2 triệu đồng cho đến 5 triệu đồng/ mẫu. Hãy tìm hiểu giá xăm nửa ngực được đề cập ở trên trước khi quyết định tattoo nhé.

Ngực là một bộ phận tương đối nhạy cảm và khá dễ lộ, vì thế hãy cân nhắc thật kỹ trong việc xăm mình nhé. Hy vọng với những ý tưởng hình xăm nửa ngực được 2momart nhắc đến ở trên thì các bạn đã dễ dàng tìm cho mình mẫu tattoo phù hợp nhất. Để cập nhật thêm nhiều chủ đề họa bì độc đáo khác hãy xem ngay các thông tin tại 2momart.vn nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/hinh-xam-nua-nguc-a21048.html