4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhà

Canh kim chi đậu phụ là món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình. Hương vị cay nồng của kim chi hòa quyện với cơm nóng, tạo nên bữa ăn hấp dẫn. Cùng Mytour khám phá 4 công thức canh kim chi đậu phụ thơm ngon cho bữa cơm ấm áp.

Cách làm canh kim chi đậu phụ nấm kim châm

Nguyên liệu nấu canh kim chi đậu phụ

Để canh kim chi đậu phụ nấm kim châm hấp dẫn cho 2 - 3 thực khách, bạn sẽ cần những nguyên liệu sau:

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàChuẩn bị nguyên liệu làm canh kim chi đậu phụ nấm kim châm (Nguồn: Internet)

Để lựa chọn đậu phụ ngon và an toàn, bạn nên chọn những miếng đậu có màu trắng kem hơi ngả vàng, với mùi thơm tự nhiên của đậu nành. Tránh mua đậu phụ đã chiên sẵn.

Cách nấu

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàSơ chế nguyên liệu cho món canh kim chi (Nguồn: Internet)

Bước 2: Nấu canh kim chi đậu phụ nấm kim châm

Bước 3: Thành phẩm

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàCanh kim chi thơm ngon hấp dẫn đã được hoàn thành (Nguồn: Internet)

Canh kim chi đậu phụ nấm kim châm có màu sắc đỏ vàng hấp dẫn, kèm theo mùi thơm đặc trưng của kim chi. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng, đậm đà của ớt và kim chi. Đồng thời, nấm kim châm mang lại sự dai dai giòn giòn, kết hợp với vị béo bùi của đậu phụ. Một món ăn lý tưởng cho những ngày trời se lạnh.

Cách nấu canh kim chi đậu phụ trứng

Nguyên liệu

Để nấu món canh thơm ngon, bổ dưỡng cho 3 - 4 người ăn, chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Để món ăn thêm hấp dẫn, bạn nên tìm mua kim chi, tương ớt, và ớt bột Hàn Quốc tại các siêu thị lớn hoặc cửa hàng chuyên thực phẩm Hàn Quốc.

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàChuẩn bị nguyên liệu nấu canh kim chi đậu phụ trứng gà (Nguồn: Internet)

Cách chế biến

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàSơ chế đậu phụ, nấm kim châm, hành tây (Nguồn: Internet)

Bước 2: Nấu canh

Bước 4: Hoàn tất

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàCanh kim chi trứng gà đậu phụ thơm ngon khó cưỡng (Nguồn: Internet)

Món canh kim chi đậu phụ trứng gà sau khi nấu xong có màu sắc bắt mắt và hương bị vô cùng lôi cuốn. Sự hòa quyện giữa vị chua của kim chi, vị ngọt dai của nấm kim châm cùng chút béo của đậu phụ non và trứng gà tạo nên một bữa ăn hấp dẫn. Ưu điểm là bạn có thể thưởng thức món này kèm với một bát cơm nóng để tận hưởng hương vị tuyệt vời nhất.

Cách nấu canh kim chi đậu phụ thịt heo, giá đỗ

Nguyên liệu cho món canh kim chi giá đỗ đậu phụ

Trước khi bắt tay vào nấu canh kim chi cho gia đình, hãy chuẩn bị sẵn các nguyên liệu sau:

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàChuẩn bị nguyên liệu làm món canh kim chi giá đỗ đậu phụ (Nguồn: Internet)

Cách nấu canh kim chi giá đỗ đậu phụ

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàCắt thịt heo, kim chi và đậu phụ thành miếng vừa ăn (Nguồn: Internet)

Bước 2: Nấu canh

Bước 3: Thành phẩm

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàCanh kim chi đậu phụ giá đỗ thịt heo có màu sắc hấp dẫn (Nguồn: Internet)

Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ có ngay một tô canh kim chi đậu phụ nóng hổi hấp dẫn. Món canh này thích hợp ăn kèm với cơm nóng hoặc bún. Ngoài hương vị chua chua ngọt ngọt của kim chi, món ăn còn kết hợp vị béo bùi của đậu hũ, chất đạm từ thịt heo và sự thanh mát của giá đỗ.

Công thức nấu canh kim chi đậu hũ non

Nguyên liệu

Đây là món canh “quốc dân” có cách nấu rất đơn giản, dễ dàng chế biến tại nhà. Trước tiên, bạn cần có các nguyên liệu sau:

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàNguyên liệu chính để chế biến món canh kim chi đậu phụ (Nguồn: Internet)

Cách chế biến

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Nấu canh kim chi đậu hũ non

Bước 3: Thành phẩm

4 Công thức nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon tại nhàCanh kim chi đậu hũ non mang hương vị chua cay tinh tế (Nguồn: Internet)

Canh kim chi đậu hũ non khi hoàn thành sẽ sở hữu màu sắc quyến rũ, hương vị chua cay khiến thực khách không thể chối từ. Thưởng thức cùng cơm nóng hay bún đều là trải nghiệm tuyệt vời. Món ăn kết hợp vị chua ngọt và giòn của kim chi, đậu hũ mềm mịn như tan chảy trong miệng.

Ngoài 4 công thức nấu canh kim chi đậu phụ đã chia sẻ, bạn cũng có thể sáng tạo với nhiều nguyên liệu khác như canh kim chi thịt bò, canh kim chi đậu hũ thịt ba chỉ, canh kim chi hải sản,…

Dưới đây là 4 cách nấu canh kim chi đậu phụ thơm ngon, hấp dẫn không thể bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ thành công trong việc thực hiện món ngon này để chiêu đãi gia đình. Đừng quên truy cập Mytour Blog để cập nhật thêm nhiều công thức nấu các món ăn ngon nhé. Hãy mua ngay các nguyên liệu như thịt, cá, trứng, rau củ quả, gia vị tại Mytour với dịch vụ giao nhanh siêu tốc trong 3 giờ, giúp bạn đi chợ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ghé ngay Mytour để mua sắm thả ga, không lo về giá.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/cach-nau-canh-kim-chi-dau-phu-nam-a20977.html