Bí quyết cập nhật iOS 15.7 cho iPhone, iPad khi bạn chưa muốn lên iOS 16

Phiên bản mới iOS 15.7 vừa được Apple phát hành với việc vá lỗ hổng đầy nguy hiểm, trong đó có một lỗ hổng đã bị tận dụng tự nhiên. Để biết chi tiết về các tính năng mới và cách cập nhật iOS 15.7, đọc giả có thể xem thêm thông tin bên dưới.

Đối với những người sử dụng các mẫu iPhone cũ hơn, không tương thích hoặc không hỗ trợ iOS 16, hoặc đơn giản là muốn giữ nguyên phiên bản hiện tại, hãy tham khảo cách cập nhật iOS 15.7 để bảo vệ thiết bị khỏi các lỗ hổng bảo mật nguy hiểm.

Bí quyết cập nhật iOS 15.7 cho iPhone, iPad khi bạn chưa muốn lên iOS 16

Cách thực hiện nâng cấp lên iOS 15.7

1. Cách cập nhật iOS 15.7

Cách nâng cấp iOS 15.7 một cách dễ dàng và tiện lợi nhất là thông qua ứng dụng Cài đặt (Settings).

Chú ý: Mặc dù quá trình nâng cấp iOS 15.7 không gây mất dữ liệu trên thiết bị, nhưng Mytour.vn vẫn khuyến nghị bạn nên sao lưu iPhone trước khi thực hiện để tránh những vấn đề không mong muốn.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng kết nối Internet của bạn ổn định và pin iPhone được sạc đầy khoảng 50%.

Bí quyết cập nhật iOS 15.7 cho iPhone, iPad khi bạn chưa muốn lên iOS 16

Tiếp theo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt (settings) trên thiết bị iOS của bạn.Bước 2: Nhấn chọn Cài đặt chung (General).Bước 3: Tìm và nhấn chọn Cập nhật phần mềm (Software Update).Bước 4: Trong cửa sổ cập nhật phần mềm, nhấn chọn Tải về và Cài đặt để cập nhật iOS 15.7 hoặc nếu muốn lên iOS 16 (đối với iPhone 8 trở lên), bạn chỉ cần Click vào Nâng cấp lên iOS 16.

2. iOS 15.7 có những tính năng mới gì?

iOS 15.7 đã đem đến những cải tiến đáng kể với nhiều bản vá bảo mật, khắc phục các lỗ hổng đáng chú ý trong ứng dụng Maps, trình duyệt Safari, Danh bạ, ... cho các thiết bị được hỗ trợ. Chi tiết như sau:

- Bảo mật ứng dụng Danh bạ đã được nâng cấp để ngăn chặn việc bỏ qua các tùy chọn bảo mật.- Sửa lỗi trong ứng dụng Maps giúp ngăn chặn khả năng đọc thông tin vị trí nhạy cảm.

- Sửa chữa lỗi trình duyệt Safari để ngăn chặn tình trạng giả mạo thanh địa chỉ khi truy cập trang web độc hại.

- Bảo mật được cập nhật để khắc phục lỗ hổng nghiêm trọng, ngăn chặn kẻ tấn công có thể xâm nhập vào thiết bị iOS vật lý, truy cập ảnh từ màn hình khóa và ngăn chặn trang web theo dõi người dùng qua tiện ích mở rộng Safari.

- Xử lý sự cố mà ứng dụng độc hại có thể thực thi mã tùy ý với đặc quyền kernel.

Bí quyết cập nhật iOS 15.7 cho iPhone, iPad khi bạn chưa muốn lên iOS 16

3. Điện thoại nào sẽ tận hưởng iOS 15.7?

iOS 15.7 sẵn sàng và hỗ trợ các dòng iPhone từ 6S trở lên, tất cả các phiên bản iPhone Pro, iPad Air từ thế hệ 2 trở lên, iPad từ thế hệ 5 trở lên, iPad mini từ thế hệ 4 trở lên và iPod touch thế hệ thứ 7.

https://Mytour.vn/cach-cap-nhat-ios-15-7-30579n.aspx Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách nâng cấp iOS 15.7. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc lỗi nào trong quá trình cài đặt, đừng ngần ngại chia sẻ tại phần bình luận dưới bài viết trên trang Mytour.vn nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/cach-cap-nhat-ios-15-7-a20903.html