Bật mí 3 cách tăng vòng 1 an toàn, nhanh chóng và hiệu quả

Làm thế nào để sở hữu vòng 1 thật quyến rũ mà không cần đụng đến phẫu thuật? Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, Pharmacity sẽ cung cấp đến bạn 3 cách tăng vòng 1 an toàn thông qua các loại thực phẩm tự nhiên, thực phẩm chức năng và các bài tập bổ ích mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi. Cùng tham khảm ngay!

Số đo vòng 1 chuẩn theo từng thể trạng (chiều cao)

Trước khi tìm hiểu cách làm tăng vòng 1, bạn nên hiểu rằng số đo vòng 1 chuẩn của mỗi cơ thể là khác nhau, chúng sẽ thay đổi linh hoạt dựa vào chiều cao của mỗi người. Vì thế, chị em phụ nữ có thể tham khảo các chỉ số của vòng 1 như sau:

Số đo vòng 1 chuẩn theo từng thể trạng chiều cao

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

Thật vậy, kích thước ngực của mỗi người sẽ khác nhau bởi chúng được quyết định từ nhiều yếu tố, cụ thể như:

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng đến số đo vòng 1

Cách tăng vòng 1 tự nhiên bằng chế độ dinh dưỡng

Như đã chia sẻ phía trên, cách để tăng vòng 1 đơn giản nhất chính là bổ sung chất dinh dưỡng thông qua những thực phẩm giúp kích thích sản sinh estrogen. Chẳng hạn:

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Đây được xem là một trong những thực phẩm giúp kích thích vòng 1 cực kỳ hiệu quả. Do trong bảng thành phần của đậu nành chứa một lượng lớn phytoestrogen cùng với những chất làm kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố. Nhờ vậy, kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện rõ rệt.

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Xem thêm: Đậu nành chống ung thư vú hiệu quả

Ăn đu đủ xanh thường xuyên

Cụ thể, trong đu đủ xanh sẽ chứa enzyme làm thúc đẩy quá trình sản sinh ra phytoestrogen diễn ra một cách nhanh chóng. Chính vì thế, nếu bạn bổ sung loại quả này vào thực đơn mỗi ngày sẽ giúp sở hữu vòng 1 vô cùng quyến rũ.

Ăn đu đủ xanh thường xuyên giúp tăng số đo vòng 1

Sữa và các chế phẩm từ sữa

Bên cạnh trái cây thì uống sữa cũng là một cách tăng vòng 1 tự nhiên. Bởi trong sữa và các sản phẩm từ sữa sẽ có chứa một số hormone giúp cải thiện kích thước ngực. Vì thế, ngại ngần gì mà không thưởng thức những sản phẩm làm từ sữa như kem, sữa chua, hay phô mai,.. vừa tốt cho sức khỏe mà còn làm tăng vòng 1 hiệu quả hơn.

Sữa và các chế phẩm từ sữa

Cách làm tăng vòng 1 bằng chế độ luyện tập

Một nguyên nhân có thể kể đến nếu bạn sở hữu một vòng ngực nhỏ chính là do gen di truyền. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng nhé, bởi vấn đề này có thể cải thiện được thông qua chế độ ăn uống và chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Vì thế, những bài tập dưới đây sẽ giúp làm tăng vòng ngực một cách tự nhiên hơn.

Bài tập đẩy tường

Chống đẩy tường là một bài tập thể dục cực kỳ tốt cho sức khỏe nói chung và các nhóm cơ ở phần thân trên nói riêng. Do đó, các bước của bài tập này mà bạn có thể thực hiện theo gồm:

Bài tập đẩy tường giúp cải thiện phần cơ thân trên

Bài tập Plank

Plank chính là một trong những cách làm tăng vòng 1 tại nhà phổ biến được rất nhiều người áp dụng. Cụ thể, Plank sẽ gồm những bước sau:

Bài tập Plank

Xem thêm: Thực hư về thuốc làm tăng kích thước vòng 1

Massage ngực

Ngoài các bài tập thể dục thể thao, bạn có thể áp dụng phương pháp massage ngực để vừa phòng chống ngực chảy xệ đồng thời làm tăng kích thước hiệu quả. Bởi khi xoa bóp ngực sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể của phần ngực. Chi tiết hơn, bạn có thể dùng các loại dầu thiên nhiên hoặc kem massage, thoa lên hai bầu ngực và xoa theo chuyển động từ ngoài vào trong ít nhất 15 phút/ngày để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.

Bên cạnh việc massage, cách ngủ tăng vòng 1 cũng là một phương pháp để bạn áp dụng tại nhà. Cụ thể, bạn nên nằm ngửa, nằm thẳng người khi ngủ nhằm giữ cho cột sống được thẳng, khi đó quá trình lưu thông máu sẽ diễn ra tốt hơn và khiến cho các bộ phận cơ thể, trong đó có ngực được phát triển đều đặn và thuận lợi hơn.

Massage ngực giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Cách tăng vòng 1 tại nhà với thực phẩm chức năng

Ngoài các phương pháp giúp làm làm tăng vòng 1 mà Pharmacity chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể dùng thực phẩm chức năng để cải thiện ngực. Thông thường, liệu pháp uống thuốc sẽ bổ sung trực tiếp hoặc kích thích tự nhiên sản sinh ra hormone estrogen trong cơ thể. Bên cạnh đó, chúng cũng có tác dụng cải thiện làn da và chống quá trình lão hóa trên da.

Mặt khác, nếu bạn lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc hay dễ bị làm giả sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe, có thể kể đến như vấn đề bị rối loạn nội tiết tố, tích nước và mỡ trong cơ thể. Do đó, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân thì người mua hàng hãy luôn tìm hiểu kỹ thông tin và giấy chứng nhận an toàn của sản phẩm trước khi sử dụng.

Cách tăng vòng 1 tại nhà với thực phẩm chức năng

Tóm lại, bài viết đã giới thiệu cho bạn đọc những cách tăng vòng 1 vừa an toàn vừa có thể áp dụng ngay tại nhà. Bên cạnh đó, nhằm đạt được hiệu quả cao như mong muốn, bạn hãy luôn kiên trì với những phương pháp trên để nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Bạn có thể xem thêm:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/cach-lam-tang-vong-1-a20353.html