5 cách lấy sim không cần que chọc sim siêu nhanh, siêu dễ

Lấy sim không cần que là một cách làm sáng tạo và thuận tiện. Phương pháp này đặc biệt hữu ích khi bạn đang đối mặt với tình huống khẩn cấp. Cùng Sforum tìm hiểu ngay 5 cách lấy khe sim iPhone, Samsung không cần que chọc sim nhanh, đơn giản nhất dưới đây nhé!

Cách lấy sim không cần que bằng kẹp giấy

Kẹp giấy là một trong các mẹo lấy sim không cần que chọc sim phổ biến, được nhiều người ưa thích. Vật dụng này được làm từ chất liệu kim loại giống que sim. Chỉ cần sử dụng một chiếc kẹp giấy vừa phải, bạn đã có một công cụ lấy sim đảm bảo. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đầu kẹp giấy thường không được mài mịn. Vì vậy, hãy cẩn thận để tránh gây trầy xước cho điện thoại khi thực hiện cách lấy sim iPhone, Samsung không cần que này.

Cách lấy sim iPhone, Samsung không cần que
Sử dụng que kẹp giấy để lấy khe sim iPhone, Samsung

Cách lấy sim bằng kim băng

Kim băng được thiết kế với cấu trúc kim loại và đầu nhọn. Tận dụng kim băng là một lựa chọn khôn ngoan để thực hiện việc lấy sim khi không có dụng cụ chọc sim.

Tuy nhiên, nên hạn chế dùng những chiếc kim băng quá mảnh. Bởi vì đầu nhọn của chúng có thể bị uốn cong hoặc thậm chí là gãy khi bạn sử dụng áp lực để chọc vào lỗ và đẩy sim ra khỏi khe cắm. Nếu quá mạnh tay có thể dẫn đến hậu quả không mong muốn, như làm hỏng sim hoặc hỏng chiếc kim băng bạn đang sử dụng.

Cách lấy sim không cần que bằng kim băng
Sử dụng kim băng thay thế cho que lấy sim

Cách lấy sim không cần que chọc sim bằng bông tai

Phụ nữ thường có những đôi bông tai có đầu nhọn. Đây cũng là vật dụng giúp bạn thực hiện cách lấy sim iPhone, Samsung không cần que. Vì đầu nhọn của bông tai thường vừa vặn với lỗ chọc sim. Tuy nhiên, hãy thực hiện thao tác này nhẹ nhàng để tránh gây hỏng thiết bị điện thoại hoặc trang sức của bạn.

Cách lấy khe sim không cần que bằng bông tai
Bông tai cũng là một vật dụng lấy sim hiệu quả

Cách lấy sim bằng tăm xỉa răng

Một kỹ thuật khác để thực hiện lấy thẻ sim là sử dụng tăm xỉa răng. Đây là giải pháp có vẻ quen thuộc đối với nhiều người. Nếu bạn không có que chọc, hãy thử tìm kiếm một que tăm có đầu nhọn và chắc chắn. Sau đó sử dụng để chọc vào khe lấy sim. Tuy nhiên, hãy nhớ thực hiện thao tác này nhẹ nhàng. Tăm có thể gãy và kẹt trong khe lấy sim, tạo ra những tình huống không mong muốn.

Cách lấy sim không cần que bằng tăm xỉa răng
Lấy sim điện thoại bằng tăm xỉa răng

Cách lấy sim không cần que chọc sim bằng bút chì kim

Đầu bút chì kim là một lựa chọn thông minh để lấy sim mà không cần que chọc sim. Tuy nhiên, việc sử dụng đúng cách là quan trọng, tránh gặp phải những sự cố không mong muốn. Khi thực hiện, hãy đảm bảo rằng đầu chì không được lòi ra quá mức. Bởi điều này có thể dẫn đến tình trạng gãy hỏng.

Ngoài ra, áp lực không cân đối và quá mạnh tay có thể làm suy giảm tính linh hoạt của đầu chì, khiến nó trong dễ bị dính vào khe chọc sim.

Cách lấy sim không cần que bằng đầu bút chì
Sử dụng bút chì kim để lấy sim điện thoại

Bạn đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm điện thoại chất lượng cao trên thị trường? Nhưng vẫn đang băn khoăn về giá cả cũng như nhà bán uy tín. Hãy tham khảo ngay danh sách điện thoại bán chạy tại Sforum dưới đây.

Trên đây là những chia sẻ về các cách lấy khe sim iPhone, Samsung không cần que mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công với những gợi ý thú vị này. Hãy thường xuyên theo dõi Sforum để bỏ túi thêm nhiều mẹo hay trong cuộc sống nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Thủ thuật điện thoại, Samsung

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/index.php/cach-lay-sim-oppo-khong-can-que-a20329.html