Ấn phẩm truyền thông là một phương thức quảng cáo giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất. Vậy, ấn phẩm truyền thông tiếng anh là gì? Hãy cùng Bảng Hiệu Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Ấn phẩm truyền thông tiếng Anh là gì?
Trong tiếng Anh, ấn phẩm truyền thông là “media publications” (miːdiə ˌpʌblɪˈkeɪʃənz/).
Ấn phẩm truyền thông là những sản phẩm được làm từ công nghệ in ấn hiện đại hoặc có thể phát hành dưới dạng truyền thông trên các trang mạng xã hội. Trên các ấn phẩm truyền thông có chứa đầy đủ các nội dung, hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp cần gửi tới cộng đồng.
Một số ví dụ tiếng anh về ấn phẩm truyền thông
Dưới đây là một số câu ví dụ liên quan về ấn phẩm truyền thông trong tiếng Anh các bạn có thể tham khảo qua:
- She was mentioned in a media publication for her contributions to environmental conservation (Dịch: Cô ấy đã được đề cập trong một ấn phẩm truyền thông vì những đóng góp của mình cho việc bảo tồn môi trường.)
- They announced their new product through a media publication aimed at technology enthusiasts. (Dịch: Họ đã công bố sản phẩm mới của mình thông qua một ấn phẩm truyền thông nhằm vào những người đam mê công nghệ.)
- The media publications of ADC publisher have bad quality. (Dịch: Ấn phẩm truyền thông của nhà xuất bản CDE có chất lượng không tốt.)
- Media publications are extremely important in advertising. (Dịch: Ấn phẩm truyền thông cực kỳ quan trọng trong chiến dịch quảng cáo.)
- The latest media publication highlighted the effects of social media on mental health. (Dịch: Ấn phẩm truyền thông mới nhất đã nhấn mạnh tác động của mạng xã hội đến sức khỏe tâm thần)
Hy vọng thông qua bài viết trên đã giải đáp được cho các về ấn phẩm truyền thông tiếng anh là gì? Và một số câu ví dụ tiếng anh liên quan về ấn phẩm truyền thông. Nếu bạn có câu hỏi nào liên quan khác hãy để lại bình luận bên dưới để cùng nhau giải đáp thêm nhé.
>> Xem thêm: Biển quảng cáo tiếng Anh là gì?