Dưới đây là những dịch vụ phổ biến nhất được cung cấp bởi các Digital Marketing Agency đầy đủ dịch vụ.
1. Dịch vụ SEO
Đầu tiên trong danh sách là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là dịch vụ Digital Marketing phổ biến nhất và nhiều Digital Agency bắt đầu với SEO là dịch vụ cốt lõi của họ.
Điều này là do SEO là kỹ thuật hiệu quả nhất để có được organic traffic vào website của bạn bằng cách đạt được thứ hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.
Các dịch vụ SEO phổ biến nhất được cung cấp bởi các Agency là:
Dịch vụ SEO tổng thể
Dịch vụ SEO từ khóa
Dịch Vụ SEO Google Maps
Dịch vụ Backlink
Dịch vụ SEO youtube
- Tư vấn SEO
2. Quản lý quảng cáo Facebook
Một dịch vụ phổ biến khác được cung cấp bởi các Digital Marketing Agency là quản lý quảng cáo Facebook.
Facebook và Instagram đều rất cần thiết cho một chiến lược Digital Marketing hoàn chỉnh.
Một số phân phối điển hình của dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm:
- Chạy các chiến dịch trả phí trên cả Facebook và Instagram
- Quản lý nội dung và quảng cáo
- Tối ưu hóa hiệu suất / giảm chi phí quảng cáo
- Báo cáo hàng tháng
- Thiết lập quảng cáo mua sắm bằng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm
- Chạy thử nghiệm A / B để tìm ra loại chiến dịch, đối tượng, loại quảng cáo nào hoạt động tốt nhất
3. Dịch vụ Social Media Marketing
Trong thập kỷ qua, sự tương tác của tôi với khách hàng đã khiến tôi nhận ra rằng đối với họ, các dịch vụ digital marketing bao hàm Social Media Marketing.
Các kênh truyền thông xã hội cung cấp các cộng đồng sẵn có và cơ sở khán giả tích cực, giúp cho việc nhắm mục tiêu và quảng cáo trở nên rất hiệu quả.
Một số khía cạnh Social Media Marketing trở thành một phần quan trọng của dịch vụ Digital Agency là:
- Copywriting và thiết kế đồ họa để tạo nội dung được định dạng phổ biến cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau
- Tạo lịch nội dung
- Xây dựng chiến lược Social Media Marketing
- Tạo hồ sơ khách hàng và cá tính
- Dịch vụ giám sát xã hội để đánh giá nhận thức hiện tại về thương hiệu
- Thực hiện các chiến lược cộng tác với thương hiệu và Marketing có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội
4. Quản lý Google Ads
Google Ads là nền tảng sử dụng để quảng cáo Digital doanh nghiệp của bạn trên Google. Các Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ trên Google Ads bao gồm:
- Thiết lập các chiến dịch
- Thử nghiệm với các định dạng quảng cáo khác nhau
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch
- Báo cáo về tiến trình chiến dịch
- Thiết lập các chiến dịch nhắm Retargeting và Shopping
- Tạo đối tượng và hồ sơ khách hàng
Google Ads cung cấp các loại quảng cáo khác nhau như hiển thị, tìm kiếm, khám phá, mua sắm, video và ứng dụng. Các chuyên gia đại lý cũng cung cấp hướng dẫn về loại quảng cáo nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Nếu định cung cấp dịch vụ quản cáo Google Ads cho khách hàng, bạn chắc chắn nên cân nhắc việc trở thành Đối tác của Google Ads.
Đối tác của Google Ads là các công ty (hoặc cá nhân) đáp ứng các yêu cầu của chương trình Đối tác của Google.
Khi trở thành đối tác, bạn có quyền truy cập vào các tài nguyên độc quyền và hỗ trợ từ đại diện Google Ads.
Đây cũng là một cách tuyệt vời để cho khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn có kinh nghiệm nội bộ và kiến thức chuyên môn cần thiết để làm việc với Google Ads.
5. Dịch vụ Content Marketing
Trong thời đại mà mọi người không ngừng tiêu thụ nội dung dưới hình thức này hay hình thức khác, Content Marketing là một chiến lược Marketing cần thiết.
Nội dung phù hợp giúp thúc đẩy mọi người đến website hoặc ứng dụng của bạn, dẫn đến tăng lưu lượng truy cập và các chỉ số có liên quan khác.
Các lĩnh vực chính mà dịch vụ Content Marketing bao gồm:
- Chiến lược nội dung: Tạo một kế hoạch tiếp thị nội dung để đáp ứng nhu cầu nội dung của một doanh nghiệp
- Viết nội dung: Các yếu tố như blog, bài báo, câu chuyện, e-books và sách trắng
- Phân phối nội dung: Nhắm mục tiêu các nền tảng có liên quan để quảng bá nội dung của bạn
- Thành thạo nội dung dựa trên SEO và kỹ năng nghiên cứu từ khóa
- Phát triển chiến dịch cho các website và các kênh Social media
6. Dịch vụ xây dựng liên kết
Xây dựng liên kết đề cập đến quá trình để có được các backlink từ các website khác.
Dịch vụ này thường được cung cấp bởi một chuyên gia SEO hoặc một Digital Marketing Agency, nơi họ có thể thực hiện các hoạt động xây dựng liên kết cho website của bạn.
Danh sách các dịch vụ Digital Marketing bao gồm các chiến lược xây dựng liên kết sau:
- Guest posting: Xuất bản nội dung trên các website liên quan khác có liên kết trở lại website của bạn.
- Backlink Profile: Tạo các Profile trên các website hàng đầu chất lượng cho phép đăng ký thành viên và chăm sóc danh sách Profile đó.
- Backlink Comment: đây là hình thức tạo Backlink đã được các chuyên gia SEO thực hiện từ lâu. Công việc tìm các blog cho phép liên kết DoFollow trong comment. Khi bạn bình luận về các blog này có một liên kết trở lại một bài viết trên blog của riêng bạn.
- Bài PR báo: Chắc chắn các bạn biết rằng, nếu có một số backlink từ các website báo chí thì rất hữu ích cho việc xếp hạng từ khóa website.
Trên là các một số phương thức điển hình thường được cung cấp dịch vụ backlink, các bạn có thể tham khảo thêm các hình thức xây dựng backlink và tìm kiếm những dịch vụ phù hợp.
7. Dịch vụ Email Marketing
Email Marketing là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng, nhận đơn đặt hàng, nhận phản hồi và kết nối với cộng đồng của bạn qua email. Nếu được thiết kế đúng cách và thực hiện một cách chuyên nghiệp, Email Marketing có thể tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn.
Các dịch vụ Digital Agency có thể bao gồm toàn bộ hoạt động Email Marketing ngay từ khi soạn thảo cho đến khi gửi đi. Một số lĩnh vực chính cần được tập trung vào Email Marketing bao gồm:
- Tạo và phát triển danh sách email
- Thực hiện tự động hóa và quy trình Email Marketing
- Viết email hấp dẫn và xây dựng cộng đồng
- Theo dõi hiệu suất và báo cáo
- Làm việc trên các chiến lược hiệu quả về chi phí cho danh sách email lớn hơn
8. Dịch vụ tối ưu hóa chuyển đổi
Một Digital Marketing Agency theo hướng dữ liệu thường có một nhóm tối ưu hóa chuyển đổi với công việc là phân tích website của bạn và tìm cách tăng chuyển đổi mà không nhất thiết phải tăng lưu lượng truy cập.
Một số dịch vụ tối ưu hóa chuyển đổi bao gồm:
- Tiến hành phân tích website sâu rộng và chuyên sâu
- Thu thập phản hồi từ khách truy cập thông qua các cuộc thăm dò, bảng câu hỏi hoặc phỏng vấn
- Xác định rò rỉ kênh bán hàng dựa trên phản hồi và phân tích
- Thực hiện các thay đổi đối với website và trang đích để cải thiện hiệu quả của chúng
- Tiến hành thử nghiệm A / B bằng cách thử nghiệm với CTA, nội dung và Landing Page
9. Dịch vụ thiết kế website
Bất kỳ doanh nghiệp nào ngày nay, ngoại tuyến hay trực tuyến, đều yêu cầu sự hiện diện Digital. Website của doanh nghiệp bạn trở thành điểm tiếp xúc đầu tiên đối với bất kỳ người tiêu dùng nào. Khách truy cập đánh giá một công ty qua bố cục website, nội dung, thiết kế, hiệu suất và Organic Ranking.
Vì vậy, điều quan trọng là website của bạn phải được phát triển một cách chuyên nghiệp và thẩm mỹ để có được lượng truy cập tối đa.
Quá trình xây dựng một trang web, front-end và back-end, bao gồm các dịch vụ phát triển website. Việc phát triển một website đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn là cả một công việc kỹ thuật cũng như lấy người tiêu dùng làm trung tâm.
Các lĩnh vực chính mà các nhà phát triển website từ các Marketing Agency có thể giúp bạn là:
- Đề xuất CMS phù hợp để xây dựng website của bạn
- Lập kế hoạch và thiết kế wireframe website kết hợp với tầm nhìn của bạn
- Phát triển sơ đồ trang web, bố cục trang, thiết kế Landing Page
- Code website của bạn theo kế hoạch và thiết kế đã thỏa thuận
- Tiến hành kiểm tra và đánh giá trước khi tung ra thị trường để loại bỏ bất kỳ khiếm khuyết nào
- Liên tục theo dõi và cập nhật website theo những thay đổi và xu hướng
10. Dịch vụ đào tạo Digital Marketing
Một số Agency, có học viện Digital Marketing cung cấp khóa đào tạo Digital Marketing cho khách hàng.
Điều này đặc biệt hữu ích cho khách hàng vì nó giúp họ nhận thức được tất cả các khía cạnh của Digital Marketing và những gì nó có thể cung cấp cho doanh nghiệp của họ.
Đối với các học viện, đây là một nguồn thu nhập bổ sung thông qua việc bán các khóa học trực tuyến.