1. Có thể tự chuyển đổi gói cước Internet/Truyền hình Viettel được không?
Hiện nay, nhu cầu chuyển đổi gói cước Internet/Truyền hình Viettel ngày càng nhiều, vậy câu hỏi đặt ra là có thể tự chuyển đổi hay không? Có nhất thiết phải đến các cơ sở của nhà cung cấp để yêu cầu hay đăng ký nâng cấp hay giảm gói cước không?
Khách hàng có thể tự chuyển đổi gói cước Internet/Truyền hình Viettel
Câu trả lời là khách hàng hoàn toàn có thể tự chuyển đổi gói cước Internet/Truyền hình Viettel tại nhà hay bất kỳ nơi đâu thông qua ứng dụng My Viettel. Đây là ứng dụng tích hợp công nghệ hiện đại, bên cạnh việc giúp người dùng thanh toán các giao dịch, cung cấp thông tin về dịch vụ mạng thì app này còn hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng nâng cấp, chuyển đổi các gói cước Internet/Truyền hình Viettel nhanh chóng.
2. Hướng dẫn cách đổi gói cước Internet/Truyền hình Viettel nhanh nhất
Như đã đề cập ở trên, khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi gói cước qua app My Viettel. Cách thực hiện khá đơn giản như sau:
Bước 1: Cài đặt ứng dụng My Viettel
Đăng nhập My Viettel bằng tài khoản Internet/Truyền hình của khách hàng (trường hợp chưa có My Viettel, vui lòng tải ứng dụng về để thực hiện).
Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký trước đó
Sau đó, khách hàng nhập số điện thoại sử dụng để đăng ký Internet/Truyền hình Viettel trước đó hoặc tên hợp đồng và nhập 4 số cuối của chứng minh nhân dân/căn cước công dân để xác nhận.
Bước 3: Click vào “Đổi gói cước” trên app
Khi đã đăng nhập thành công thì bạn sẽ thấy hiển thị thông tin gói dịch vụ Internet đã đăng ký và chọn vào “Đổi gói cước” để thực hiện chuyển đổi.
Bước 4: Chọn gói cước cần đổi và nhấn “Đồng ý”
Tiếp đó, hệ thống sẽ hiển thị các gói cước mà dịch vụ My Viettel hỗ trợ người dùng có thể đổi sang. Khách hàng sẽ chọn vào gói cước mình mong muốn, chọn đồng ý là đã hoàn thành việc chuyển đổi.
3. Lý do khiến bạn nên đổi gói cước Internet/Truyền hình Viettel?
Việc nâng cấp, chuyển đổi các gói cước Internet/Truyền hình Viettel là điều thường xuyên và cần thiết đối với các khách hàng, đặc biệt là những ai có nhu cầu sử dụng mạng lớn, vậy trong những trường hợp nào mà khách hàng cần nâng cấp, chuyển đổi gói cước Internet/Truyền hình?
● Gói cước đang không đáp ứng được nhu cầu công việc
Khi khách hàng dùng gói cước cho hộ gia đình hoặc doanh nghiệp nhưng nhu cầu sử dụng tăng lên nhiều, phạm vi sử dụng rộng hơn, đòi hỏi băng thông truy cập cao thì việc đổi gói cước là điều rất cần thiết và phù hợp để cải thiện tình hình thực tế, đồng thời đáp ứng được nhu cầu công việc, học tập, giải trí… của khách hàng.
● Nhà cung cấp ngừng gói dịch vụ bạn đang sử dụng
Các nhà mạng luôn có cải thiện về chính sách, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Theo đó, có những gói cước Internet/Truyền hình cũ được thay thế bằng gói mới với tốc độ truy cập mạng tốt hơn, chi phí cũng hợp lý hơn để khách hàng quyết định sử dụng. Trường hợp khách hàng dùng ít, họ có thể lựa chọn gói phù hợp nhu cầu để tiết kiệm tài chính hơn.
Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản, khách hàng có thể chuyển đổi thành công gói cước Internet/Truyền hình Viettel mà mình mong muốn ngay tại nhà. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các khách hàng đang quan tâm đến vấn đề này.
- Các gói Internet/Truyền hình Viettel nào dành cho khách hàng tại Hà Nội?
- Những hình thức thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel thuận tiện, nhanh chóng nhất
- Thanh toán cước Internet/Truyền hình qua app ViettelPay đơn giản nhanh chóng